Blog

Báo giá thi công gian hàng triển lãm tại Đà Nẵng

Rate this item
(1 Vote)

Đà Nẵng là trung tâm công nghiệp, dịch vụ của miền trung, với hệ thống giao thông thuận tiện và cơ sở nghỉ dưỡng chất lượng cao. Đà Nẵng là một trong những thành phố tổ chức nhiều triển lãm đứng thứ 3 cả nước sau Hồ Chí Minh và Hà Nội

 Một số triển lãm lớn được tổ chức hàng năm tại Đà Nẵng như: triển lãm xây dựng Vietbuild, triển lãm y tế, các hội nghị y tế, du lịch kích cầu...

Dù nhu cầu khá cao nhưng số lượng các nhà thầu chuyên nghiệp ở Đà Nẵng rất hiếm do không chuyên mà thường là cơ sở thi công nội thất rồi kiêm luôn thi công gian hàng triển lãm. Có nhà thầu thi công gian hàng thường đến từ Hà Nội có sự chuyên nghiệp, am hiểu nghề hơn.

Arta Việt Nam là đơn vị thầu thi công gian hàng, thầu thi công triển lãm, sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi có xưởng thi công tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân công tay nghề cao, có khả năng sử lý tình huống rủi ro tốt.

Arta Việt Nam có kinh nghiệm nhiều năm thi công các gian hàng tại Đà Nẵng như triển lãm xây dựng Vietbuild, triển lãm y tế, các sự kiện du lịch lớn và đều được khách hàng đánh giá cao với độ hoàn thiện thuộc dạng tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công gian hàng triển lãm, hội chợ, sự kiện tại Đà Nẵng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá thi công hợp lý nhất:

CÔNG TY TNHH ARTA VIỆT NAM

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com

 

Read 2511 times Last modified on Thứ ba, 07 Tháng 7 2020 00:31
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.