Dự án gian hàng triển lãm

Thi công gian hàng Milwaukee 36m2 tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2023

Rate this item
(1 Vote)

Tại Hồ Chí Minh, Triển lãm xây dựng Vietbuild 2023 là một sự kiện quan trọng và được mong chờ trong lĩnh vực xây dựng. Triển lãm được tổ chức từ ngày 12 - 16/04/2023 tại Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ - 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Triển lãm Vietbuild 2023 Hồ Chí Minh sẽ quy tụ hơn 2.500 gian hàng từ hơn 800 đơn vị tham gia, bao gồm các doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc, nội thất, cơ điện, vật liệu xây dựng, thiết bị công trình, sản phẩm công nghệ mới, giải pháp xanh và tiết kiệm năng lượng, và nhiều hơn nữa. Triển lãm cũng sẽ có sự tham gia của các nhà thiết kế, kỹ sư, chuyên gia xây dựng, nhà phát triển bất động sản và các chuyên gia có liên quan.

Triển lãm sẽ là nơi để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, cũng như chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực xây dựng. Ngoài ra, triển lãm còn có các hoạt động thú vị như diễn đàn chuyên đề, hội thảo, cuộc thi, trưng bày mô hình và sản phẩm, v.v.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành xây dựng gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và thiết lập mối quan hệ kinh doanh. Nó cũng cung cấp cho khách hàng và người tiêu dùng thông tin mới nhất về sản phẩm và giải pháp xây dựng, giúp họ có thể lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các dự án của mình.

Dịch vụ thi công gian hàng triển lãm Vietbuild 2023 tại Hồ Chí Minh là một trong những dịch vụ quan trọng để giúp các doanh nghiệp tham gia triển lãm có một gian hàng đẹp và chuyên nghiệp, thu hút được sự chú ý của khách hàng và đối tác.

Dịch vụ này được cung cấp bởi các công ty thiết kế và thi công gian hàng chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức về thiết kế, thi công và trang trí gian hàng triển lãm. Các dịch vụ thi công gian hàng bao gồm:

  1. Thiết kế gian hàng: Các chuyên gia thiết kế sẽ tư vấn và thiết kế gian hàng cho khách hàng theo yêu cầu và mong muốn của họ.

  2. Thi công gian hàng: Đội ngũ nhân viên thi công sẽ đảm nhận việc lắp ráp và thi công gian hàng, đảm bảo đạt được tiêu chuẩn về độ chính xác và thẩm mỹ.

  3. Trang trí gian hàng: Các chuyên gia trang trí sẽ tạo ra không gian trưng bày thu hút và ấn tượng, bằng cách sử dụng các vật liệu và thiết bị trang trí phù hợp.

  4. Vận chuyển và lắp đặt: Các dịch vụ vận chuyển và lắp đặt gian hàng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vận chuyển và lắp đặt gian hàng.

Dịch vụ thi công gian hàng triển lãm Vietbuild 2023 tại Hồ Chí Minh sẽ giúp các doanh nghiệp tham gia triển lãm tiết kiệm được thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo được chất lượng và thẩm mỹ của gian hàng, giúp thu hút được sự chú ý của khách hàng và đối tác, từ đó giúp tăng doanh số và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

Arta Việt Nam là đơn vị hàng đầu về thiết kế thi công gian hàng triển lãm tại Hồ Chí Minh, với kinh nghiệm và năng lực thiết kế thi công mạnh mẽ, chúng tôi luôn đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng thi công cao nhất.

Tại triển lãm Vietbuild 2023 tại Hồ Chí Minh, Arta Việt Nam hân hạnh được Milwaukee chọn làm đơn vị thiết kế và thi công.

Gian hãng Milwaukee đã được hoàn thiện với thiết kế nổi bật và chất lượng cao nhất. Đồng thời được Ban tổ chức Vietbuild vinh danh là gian hàng có quy mô và đẹp nhất tại triển lãm

Các doanh nghiệp có nhu cầu về thiết kế thi công gian hàng triển lãm Vietbuild, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com / www.artavietnam.com

Additional Info

  • Vật liệu: Gỗ MDF, Mica, Alu, Fomex, Kính, PP
  • Diện tích: 36 m2
  • Địa điểm: Tp. Hồ Chí Minh
  • Sự kiện: Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2023
Read 901 times Last modified on Chủ nhật, 23 Tháng 4 2023 15:32
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.