Hà Nội

LỊCH TRIỂN LÃM VIETNAM MEDI PHARM EXPO 2018 TẠI HÀ NỘI - TRIỂN LÃM THIẾT BỊ Y TẾ 2018

Triển lãm VIETNAM MEDIPHAM EXPO 2018 là nơi giới thiệu các thành tựu, máy móc, công nghệ, khoa học kỹ thuật mới trong ngành y dược của các nước tiên tiến trên thế giới và các doanh nghiệp Việt Nam.

Triển lãm Medi Pham Expo thường được tổ chức hàng năm với 2 kỳ triển lãm (tháng 8 tại Tp. Hồ Chí Minh và tháng 12 tại Hà Nội).

Đại diện Vinexad cho biết, triển lãm năm nay với quy mô hơn 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Canada, Cộng hòa Séc, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Iran, Malaysia, Mỹ, Pakistan, Thái Lan, Trung Quốc, Australia, Việt Nam...

Theo thống kê từ Ban tổ chức, so với năm 2017, số doanh nghiệp nước ngoài tham dự không ngừng gia tăng (15%) gồm 60 doanh nghiệp, song song với đó là 90 doanh nghiệp Việt Nam (tăng 10%).

Cùng đó, các mặt hàng trưng bày phong phú hơn thuộc lĩnh vực trang thiết bị y tế gồm: thiết bị chuẩn đoán, cấy ghép, phục hồi chức năng, phẫu thuật…; thiết bị nha khoa; thẩm mỹ và dược phẩm (bao gồm nguyên liệu và máy chế biến).

Các sản phẩm trưng bày của một số quốc gia tiêu biểu như: Mỹ (găng tay y tế); Canada (dược phẩm); CH Séc (dược phẩm, thiết bị y tế), Trung Quốc (máy móc chế biến và đóng gói dược phẩm)…

Đặc biệt, thông qua triển lãm còn tổ chức đoàn tham quan bệnh viện, tổ chức đón đoàn bác sĩ trong thành phố và các tỉnh thành lân cận để kiến tạo các giao dịch từ khách hàng tới các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất trong ngành y dược, các bệnh viện công tư, các nhà thuốc bán lẻ, các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, khám chữa và điều trị bệnh./.

THÔNG TIN CHUNG:

Thời gian diễn ra: 06 - 08/12/2018

Địa điểm tổ chức: Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội – ICE (Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội) – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đơn vị tổ chức: Công ty Vinaexad

Đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm Vietnam Medipharm Expo 2018: Công ty TNHH Arta Việt Nam

 

 


In bài này   Gửi Email bài này
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.