Dự án gian hàng triển lãm

Thi công gian hàng Xtcera - Triển lãm Răng - Hàm - Mặt Videc 2023

Rate this item
(1 Vote)

Triển lãm răng hàm mặt thường là một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực nha khoa, nơi các chuyên gia trong ngành tập trung trao đổi kiến thức, trình bày các phát hiện mới, và giới thiệu các công nghệ, thiết bị và kỹ thuật mới trong việc điều trị và chăm sóc răng hàm mặt. Triển lãm như vậy thường mang lại cơ hội cho các chuyên gia trong lĩnh vực, bao gồm nha sĩ, chuyên gia nghiên cứu, các doanh nghiệp sản xuất thiết bị y tế và các chuyên gia phát triển sản phẩm, để tương tác và học hỏi từ nhau.

Các hoạt động thường thấy tại một triển lãm răng hàm mặt có thể bao gồm:

  1. Trưng bày sản phẩm và thiết bị y tế: Các công ty sản xuất thiết bị y tế và sản phẩm nha khoa thường trưng bày sản phẩm của họ tại triển lãm, cho phép người tham dự thấy và thử nghiệm những công nghệ mới nhất.

  2. Buổi thuyết trình và hội thảo: Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thường trình bày các buổi thuyết trình về các chủ đề quan trọng như phẫu thuật răng hàm mặt, nha khoa thẩm mỹ, ứng dụng của công nghệ tiên tiến trong nha khoa, và nhiều chủ đề khác.

  3. Trao đổi kiến thức và kinh nghiệm: Triển lãm là cơ hội để các chuyên gia gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, và thảo luận về các vấn đề liên quan đến nha khoa và điều trị răng hàm mặt.

  4. Cơ hội học hỏi: Người tham dự có cơ hội học hỏi về các kỹ thuật mới, phương pháp tiên tiến và những xu hướng mới trong lĩnh vực nha khoa.

  5. Networking: Triển lãm cũng cung cấp cơ hội để xây dựng mạng lưới liên kết với các đồng nghiệp và chuyên gia khác trong ngành.

Tại triển lãm Răng - Hàm - Mặt Videc 2023, Arta Việt Nam là một trong những nhà thiết kế thi công gian hàng chính và phụ trách thi công gian hàng cho Xtcera

Additional Info

  • Vật liệu: Gỗ MDF, Mica, Fomex, Kính, PP
  • Diện tích: 18 m2
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Sự kiện: Triển lãm Răng - Hàm - Mặt Videc 2023
  • Khai mạc: Thứ năm, 17 Tháng 8 2023
  • Bế mạc: Thứ bảy, 19 Tháng 8 2023
Read 725 times Last modified on Thứ hai, 21 Tháng 8 2023 14:15
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.