Dự án gian hàng triển lãm

Thi công gian hàng BSM - Triển lãm Răng - Hàm - Mặt Videc 2023

Rate this item
(1 Vote)

Triển lãm răng hàm mặt là sự kiện quan trọng trong lĩnh vực nha khoa và y học, thu hút các chuyên gia, nha sĩ, nhà nghiên cứu, và các nhà sản xuất thiết bị y tế liên quan đến nha khoa. Những triển lãm như vậy thường cung cấp một nền tảng để trình bày và thảo luận về các tiến bộ, công nghệ mới, kỹ thuật phẫu thuật mới, và những phương pháp điều trị tiên tiến trong lĩnh vực nha khoa và điều trị răng hàm mặt.

Trong triển lãm răng hàm mặt, bạn có thể mong đợi thấy:

  1. Trình bày Công nghệ mới: Các công ty sản xuất thiết bị y tế thường sử dụng triển lãm để giới thiệu các sản phẩm, thiết bị, và công nghệ mới trong lĩnh vực nha khoa. Điều này có thể bao gồm máy chụp hình 3D, máy in 3D, thiết bị phẫu thuật tiên tiến, và nhiều công cụ nha khoa khác.

  2. Chia sẻ Kiến thức: Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt thường được mời tham gia để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, và nghiên cứu của họ thông qua các bài giảng, hội thảo, và diễn đàn thảo luận.

  3. Tương tác và Networking: Triển lãm cung cấp cơ hội cho các chuyên gia và chuyên nghiệp trong ngành kết nối, trao đổi thông tin, và thiết lập mối quan hệ chuyên nghiệp.

  4. Tổ chức Khám phá và Thực hành: Một số triển lãm có thể có các phòng học hoặc gian hàng thực hành, nơi tham gia viên có thể thực hành các kỹ thuật nha khoa mới và làm quen với các thiết bị y tế.

  5. Triển lãm sản phẩm và dịch vụ: Các công ty thường trưng bày sản phẩm và dịch vụ của họ tại triển lãm, cung cấp cơ hội cho khách hàng tiềm năng để xem và tìm hiểu về chúng.

Tại triển lãm Videc 2023, Arta Việt Nam là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm đã được BSM chọn để thi công và hoàn thiện gian hàng

Additional Info

  • Vật liệu: Gỗ MDF, Mica, Fomex, Kính, PP
  • Diện tích: 18 m2
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Sự kiện: Triển lãm Videc 2023
  • Khai mạc: Thứ năm, 17 Tháng 8 2023
  • Bế mạc: Thứ bảy, 19 Tháng 8 2023
Read 672 times Last modified on Thứ hai, 21 Tháng 8 2023 14:08
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.