Hà Nội

160 công ty công nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm tại MTA HANOI 2016

MTA HANOI 2016 được đánh giá là sự kiện diễn ra đúng thời điểm ngành công nghiệp sản xuất, chế tạo đang chứng kiến dòng chảy đầu tư mạnh mẽ từ các tập đoàn công ty lớn như Huyndai, LG, Intel, Nokia - Microsoft, Canon, Sony, Posco, Doosan... vào Việt Nam, đặc biệt sau dấu mốc quan trọng của việc ký kết thành công hai hiệp định TPP và FTA. Nhiều nhà đầu tư trong số này đã chọn Việt Nam làm nơi xây dựng nhà máy chính, dẫn đến sự gia tăng nhu cầu về thiết bị, công nghệ và dịch vụ tại hai khu vực này.

Các nhà triển lãm tham gia MTA HANOI 2016 phần lớn đến từ các quốc gia có ngành công nghiệp phát triển ở châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ… sẽ trưng bày giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất như: Máy cắt và định hình kim loại; Dụng cụ, thiết bị thử nghiệm và đo lường; Hệ thống công cụ cắt kim loại; Các hệ thống và công cụ hỗ trợ khác… với các thương hiệu chủ chốt trong ngành công nghiệp như: BIBUS, CKD, NAM SON, NT TOOL, OLAS, SODICK, MACTECH, HAAS FACTORY OUTLET... để giới thiệu công nghệ và thiết bị mới nhất của họ đến với thị trường.

MTA HANOI 2016 là một phần của chuỗi sự kiện MTA được tổ chức hàng năm tại TP. Hồ Chí Minh từ nhiều năm qua. Lần đầu tiên ra mắt tại Hà Nội vào năm 2010 và sự kiện đã nhanh chóng trở thành hoạt động tiêu biểu cung cấp những giải pháp tối ưu cho sản xuất thương mại tại miền Bắc.

Bên cạnh chương trình triển lãm chính là hai hội thảo kỹ thuật được tổ chức bởi Trung tâm Nghiên cứu giải pháp kỹ thuật đa ngành (MESLAB) và Hiệp hội Doanh nghiệp cơ khí Việt Nam (VAMI), nhằm cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm giải pháp kỹ thuật, công nghệ và cập nhật thông tin mới nhất của ngành công nghiệp cơ khí chế tạo cho các nhà sản xuất Việt Nam.

Nguồn: www.baocongthuong.com.vn


In bài này   Gửi Email bài này
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.