Blog

Thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm Du lịch quốc tế 2019 - VITM, VITF 2019

Rate this item
(1 Vote)

Với lợi thế về cảnh quan, vị trí, không khó hiểu khi ngành du lịch hay còn gọi là ngành công nghiệp không khói tại Việt Nam đang phát triển với tốc độ rất nhanh và được sự ủng hộ, hỗ trợ rất lớn từ các ban ngành nhà nước. Có khá nhiều sự kiện triển lãm hội chợ du lịch lớn nhỏ được tổ chức khá thường xuyên. Tuy nhiên theo chúng tôi chỉ có 2 triển lãm về du lịch lớn tại Hà Nội là VITM, VITF và ITE tại Hồ Chí Minh là được biết đến rộng rãi và uy tín nhất

Triển lãm du lịch quốc tế VITM (Vietnam International Travel Mart) tổ chức tại Hà Nội là sự kiện hội chợ về du lịch lớn nhất tại miền Bắc (tại miền nam có triển lãm ITE tổ chức hàng năm tại Hồ Chí Minh). Triển lãm VITM có sự tham gia của hầu hết các doanh nghiệp du lịch, hàng không lớn tại Việt Nam như Saigon Tourist, Hanoi Tourism, Fiditour, Transviet Travel, Viettravel và các tổ chức đại diện du lịch quốc gia như Thái lan, Nhật, Hàn Quốc...

Là triển lãm được tổ chức lâu năm nên VITM có uy tín và được biết đến rộng rãi. Trước đây VITM được tổ chức tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, nhưng sau khi trung tâm triển lãm Giảng Võ bị Vin Group mua lại, VITM đã được chuyển về tổ chức tại Cung triển lãm ITE - 91 Trần Hưng Đạo, điều này ảnh hưởng đáng kể đến quy mô cũng như tiếng tăm của VITM. Nhưng VITM vẫn là triển lãm chuyên về du lịch được các doanh nghiệp lớn lựa chọn tham gia để phát triển thương hiệu cũng như tìm đối tác hiệu quả.

Triển lãm diễn ra: 27 - 30/03/2019 tại Cung triển lãm quốc gia ITE - 91 Trần Hưng Đạo

Thông tin đăng ký gian hàng

  • Domestic : Mrs.Trang 
  • M: +84 9 3458 8936 | E: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • International : Mr.Cương
  • M: +84 9 8698 9661 | E: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hội chợ du lịch quốc tế VITF (Vietnam International Travel Fest) do tạp chí Travellive phối hợp với AEON Mall tổ chức tại AEON MALL Long Biên. Là triển lãm mới, quy mô nhỏ hơn nên có khá ít thông tin về triển lãm này, tuy nhiên do được tổ chức tại AEON Mall nên dự kiến hội chợ sẽ thu hút được một lượng khách tham quan khá lớn. Các doanh nghiệp lữ hành lớn cũng sẽ tổ chức gian hàng tại đây với nhiều chùm khuyến mãi hấp dẫn cho khách tham quan.

Triển lãm diễn ra: 15 - 17/03/2019 tại Aeon Mall (Long Biên, Hà Nội)

Arta Việt Nam là một trong những đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm du lịch VITM, VITF lớn và uy tín. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế miễn phí và giá thi công rất cạnh tranh cho các quý doanh nghiệp tham gia triển lãm.

Các doanh nghiệp mới tìm hiểu tham gia triển lãm hội chợ, có thể tham khảo thêm một số bài viết của chúng tôi về dịch vụ thiết kế thi công gian hàng cũng như thông tin hữu ích khi tham gia triển lãm:

Những thông tin cần biết cho các đơn vị lần đầu tham gia triển lãm hội chợ

Chọn đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ uy tín

Các trang thiết bị vật tư cần thiết cho một gian hàng triển lãm

Báo giá thi công gian hàng hội chợ triển lãm

Lên kế hoạch dàn dựng gian hàng triển lãm hội chợ

Các câu hỏi thường gặp

Những lưu ý khi trong thiết kế gian hàng triển lãm

Read 919 times Last modified on Thứ năm, 24 Tháng 1 2019 09:27
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.