Blog

Các câu hỏi thường gặp khi thiết kế thi công gian hàng triển lãm

Rate this item
(1 Vote)

Tôi muốn tìm triển lãm phù hợp để quảng bá sản phẩm?

Bạn có thể tham khảo lịch triển lãm hội chợ của chúng tôi tại đây. Các bạn nên chọn triển lãm có quy mô và uy tín cao nhất hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Thời gian để chuẩn bị cho triển lãm, hội chợ?

Để không quá gấp gáp, bạn nên đăng ký mặt bằng với ban tổ chức triển lãm ít nhất 3 tháng trước khi triển lãm diễn ra. Bao gồm: 1 - 2 tháng để tìm đơn vị thiết kế thi công, lên ý tưởng thiết kế và chốt thiết kế gian hàng triển lãm, 1 tháng để ký hợp đồng thi công và đơn vị thi công module gian hàng tại xưởng, 3-5 ngày để lắp đặt tại triển lãm

Các loại gian hàng triển lãm và chi phí thuê gian hàng?

- Cơ bản có 2 loại gian hàng chính: Gian hàng tiêu chuẩn, thuê mặt bằng trống.
- Chi phí thuê gian hàng thường được tính theo m2 hoặc theo 1 gian hàng tiêu chuẩn (kích thước 3x3m).
- Tùy từng sự kiện triển lãm khác nhau mà có chi phí thuê khác nhau, mỗi gian hàng tiêu chuẩn thường có giá thuê từ 900 - 2000 USD.

Mẹo chọn vị trí đẹp, đắc địa nhất?

Các vị trí đẹp là các vị trí có thể tiếp cận được nhiều khách tham gian như vị trí trung tâm, vị trí gần cửa chính. Gian hàng có nhiều mặt mở cũng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và chi phí thi công cũng thấp hơn do không phải làm nhiều mặt vách

Các chi phí mà đơn vị tham gia phải chịu?

Các chi phí mà bạn sẽ phải chuẩn bị bao gồm: phí thuê gian hàng, phí quản lý (đơn vị tổ chức triển lãm thu), phí điện nước, phí thiết kế và thi công gian hàng.
Bạn cần tham khảo trước để có thể sử dụng ngân sách hiệu quả nhất.

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí nhất?

- Với chi phí thuê gian hàng bạn có thể đàm phán với đơn vị tổ chức gian hàng, thường các sự kiện triển lãm sẽ công bố giá thuê rộng rãi và rất khó để đàm phán giảm giá
- Để tiết kiệm chi phí thi công, đồng thời đàm bảo tiến độ, bạn cần chuẩn bị trước kế hoạch, ý tưởng thiết kế để đảm bảo đơn vị thiết kế đưa ra thiết kế phù hợp nhất với ngân sách hoặc bạn có thể đưa ra ngân sách trước để đơn vị thiết kế lên thiết kế và báo giá tương ứng. 
- Bạn nên chọn đơn vị sẽ miễn phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công
- Ngoài ra bạn có thể chọn phương án lưu trữ lại gian hàng để sử dụng cho năm sau, như vậy năm sau bạn sẽ giảm được 20-50% chi phí thi công.

Chọn đơn vị thi công gian hàng triển lãm hội chợ nào uy tín, đảm báo chất lượng, tiến độ?

Arta Việt Nam là đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ lớn và uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, thi công sẽ giúp bạn đảm bảo ngân sách, chất lượng thi công và tiến độ dàn dựng gian hàng, tránh được những rủi ro không đáng có. Chúng tôi đặt uy tín và mối quan hệ lâu dài lên hàng đầu vì sự thành công của khách hàng là tương lai của chúng tôi.
Bạn nên tránh chọn những đơn vị thi công độc quyền vì có thể bị ép giá, không minh bạch trong thi công dẫn đến rủi ro lụt kế hoạch.

Read 3976 times Last modified on Thứ ba, 07 Tháng 7 2020 11:35
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.