Blog

Thiết kế thi công triển lãm hội chợ hội nghị Y tế

Rate this item
(1 Vote)

Y tế ngày đang được quan tâm dựa vào nhu cầu cao từ nguồn dân số lớn ngày càng có mức thu nhập tốt hơn, và đề cao chăm sóc sức khóe, phòng chống, khám chữa bệnh tại Việt Nam. Là một lĩnh vực lớn, có rất nhiều triển lãm, hội chợ, hội nghị diễn ra hàng năm theo từng phân ngành nhỏ như: Triển lãm y dược Medipharm, Triển lãm Răng - Hàm - Mặt, Hội nghị Nhãn Khoa, Hội nghị hô hấp toàn quốc, Hội nghị tiêu hóa, Hội nghị Nội soi, Hội nghị Điện Quang...

Thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ hội nghị là lĩnh vực khá phức tạp và nhiều rủi ro: từ phía đơn vị chủ đầu tư (cung cấp sai thông tin), đơn vị thiết kế thi công (vật tư không đạt chất lượng, thi công chậm chễ tiến độ...), Ban tổ chức (Hay thay đổi lịch cho vào đồ, hợp tác kém), Đơn vị quản lý mặt bằng triển lãm (nhiều yêu cầu để đảm bảo an ninh, an toàn, thẩm mỹ chung)...Do vậy các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín, đảm bảo chất lượng.

Là một trong những doanh nghiệp thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ hội nghị Hàng đầu và có nhiều kinh nghiệm cũng như uy tín, Arta Việt Nam nhận được sự tin tưởng và hợp tác lâu dài từ các đối tác tham gia các triển lãm, hội nghị Y tế tại Hà Nội như: Panasonic, Fujifilm, Việt Đăng, Johnson & Johnson, Samil, Dentum, Seadent, Osstem...

Với sự am hiểu trong thiết kế thi công gian hàng cho các triển lãm, hội nghị Y tế, chúng tôi luôn chú trọng đến xây dựng các thiết kế ấn tượng, sáng tạo, hài hòa ánh sáng, phối hợp sử dụng nhiều hộp đèn logo, poster, phối hợp được nhiều nhãn hàng trong 1 gian hàng. Hầu hết các thiết kế của chúng tôi đều nhận được đánh giá cao từ khách hàng và thu hút được sự chú ý lớn của khách tham quan.

Hầu hết các triển lãm, hội nghị y tế chúng tôi đều tham gia thi công nên việc thi công nhiều gian hàng trong một sự kiện sẽ giúp chúng tôi cắt giảm được nhiều chi phí như vận chuyển, vật tư, nhân lực nên chúng tôi luôn đảm bảo được báo giá cạnh tranh và chất lượng thi công tốt nhất cho khách hàng.

Mục tiêu của chúng tôi là hướng đến mối quan hệ tin tưởng bền vững - hợp tác lâu dài nên chúng tôi luôn luộn đặt lợi ích của khách hàng lên cao nhất. Việc đảm bảo thiết kế, thi công chất lượng, hạn chế tối đa rủi ro là mối quan tầm hàng đầu của chúng tôi.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội nghị y tế, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

Văn phòng Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Read 677 times Last modified on Chủ nhật, 24 Tháng 5 2020 14:11
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.