Blog

Thiết kế thi công gian hàng triển lãm tại Hà Nội

Rate this item
(1 Vote)

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam và là một trong 2 thành phố lớn nhất cả nước. Với vị thế địa chính trị, kinh tế quan trọng bậc nhất, Hà Nội là trung tâm cả các sự kiện lớn nhỏ, đủ các lĩnh vực kinh tế quan trọng.

Là đầu mối kinh tế của miền Bắc, nơi tập chung các doanh nghiệp đủ mọi ngành nghề, quốc tịch, cùng dân số hon 9 triệu người. Hà Nội là nơi không thể tốt hơn để tổ chức là triển lãm lớn nhất cả nước về công, nông, lâm nghiệp và dịch vụ như: triển lãm vật liệu xây dụng Vietbuild, triển lãm du lịch quốc tế VITM, triển lãm ôtô xe máy Vietnam Auto Expo, Triển lãm Xuất nhập khẩu...tạo cơ hội thuận tiện để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội bán hàng và hợp tác.

Với sụ phát triển kinh tế mạnh mẽ, ngày càng có nhiều hội chợ, triển lãm mới được tổ chức, quy mô của các triển lãm cũng được mở rộng. Nhu cầu đối với dịch vụ thiết kế thi công gian hàng triển lãm ngày càng lớn và đòi hỏi chất lượng, chi phí tốt hơn.

Là đơn vị đặt trụ sở tại Hà Nội, chúng tôi có hơn 8 năm tham gia thiết kế thi công các gian hàng triển lãm hội chợ tại các trung tâm triển lãm lớn tại Hà Nội như I.C.E, trung tâm triển lãm Giảng Võ, trung tâm hội nghị quốc gia, trung tâm triển lãm xây dựng...

Cùng với nhu cầu ngày càng cao về số lượng, chất lượng của các doanh nghiệp, chúng tôi đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống nhà xưởng ngày càng hiện đại như hệ thống máy CNC cắt gỗ, khắc chữ, máy cắt, máy mài, nhà kho rộng hơn 200m2. Chúng tôi cũng có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để nắm bắt hoặc lên ý tưởng thiết kế tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo thẩm mỹ cũng như chi phí tiết kiệm nhất.

Phương châm làm việc của chúng tôi là "Cung cấp dịch vụ tốt nhất, Hợp tác lâu dài". Chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng của số đông khách hàng và ngày càng mở rộng quy mô, số lượng khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ tại Hà Nội vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xóm Trại, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Read 2662 times Last modified on Chủ nhật, 24 Tháng 5 2020 14:14
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.