Blog

Thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ tại Quảng Ninh

Rate this item
(1 Vote)

Quảng Ninh là 1 trong 3 tỉnh, thành phố trọng điểm trong tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh của miền bắc. Đặc biệt với vị trí cửa khẩu đất liền và giáp biển, lại có thành phố Hạ Long là thành phố du lịch tầm cỡ thế giới, Quảng Ninh có mật độ giao thương nhộn nhịp và phát triển. Hàng năm có rất nhiều triển lãm, hội chợ lớn chọn Quảng Ninh làm địa điểm tổ chức.

Tuy nhiên để tìm được một đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ ở Quảng Ninh là không đơn giản. Do những đơn vị hiện có tại Quảng Ninh chưa đáp ứng được nhu cầu thi công những gian hàng phức tạp, quy mô và sử dụng nhiều vật liệu quảng cáo tiên tiến.

Nắm bắt được điều này, Arta Việt Nam đã mở rộng việc thiết kế thi công gian hàng tại Quảng Ninh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng và tiến độ cho khách hàng.

Chúng tôi đã thi công đều đặn các sự kiện như triển lãm VGEC, hội chợ triển lãm ngành Thuỷ sản, Hội chợ du lịch Travex 2019...và nhận được sự đánh giá cao của các khách hàng.

Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế, thi công gian hàng hoặc tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở HCM: 15B Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Read 1170 times Last modified on Chủ nhật, 24 Tháng 5 2020 14:15
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.