Blog

Thiết kế thi công các triển lãm hội chợ hội nghị ngành Công nghiệp - Sản xuất - Chế tạo

Rate this item
(1 Vote)

Công nghiệp bao gồm sản xuất, chế tạo và xây dựng đóng góp tới 49% vào cơ cấu GPD của Việt Nam, là động lực tăng trưởng lớn nhất với tỷ lệ tăng trưởng 12.8%. Là một nước đang phát triển, Việt Nam có lợi thế về chi phí nhân lực và vị trí địa lý thuận lợi cho hậu cần, Việt Nam đang thu hút rất nhiều dòng vốn đầu tư nước ngoài vào khu vực sản xuất công nghiệp, ngày càng có nhiều các triển lãm, hội chợ, sự kiện cho các doanh nghiệp trong khối sản xuất công nghiệp. Tiêu biểu có thể kể đến một số triển lãm, hội chợ lớn diễn ra thường niên như: VME, Metalex, Vietbuild, Hội chợ công nghiệp và chế tạo VIMF, triển lãm cơ điện lạnh HVACR, Vietnam Expo...

Thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ hội nghị là lĩnh vực khá phức tạp và nhiều rủi ro: từ phía đơn vị chủ đầu tư (cung cấp sai thông tin), đơn vị thiết kế thi công (vật tư không đạt chất lượng, thi công chậm chễ tiến độ...), Ban tổ chức (Hay thay đổi lịch cho vào đồ, hợp tác kém), Đơn vị quản lý mặt bằng triển lãm (nhiều yêu cầu để đảm bảo an ninh, an toàn, thẩm mỹ chung)...Do vậy các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín, đảm bảo chất lượng.

Là một trong những đơn vị đi đầu về thiết kế thi công các gian hàng triển lãm hội chợ công nghiệp, Arta Việt Nam am hiểu và luôn đưa ra các phương án thiết kế thi công tối ưu, đảm bảo được thẩm mỹ và ngân sách tối ưu cho các khách hàng.

Các gian hàng triển lãm hội chợ công nghiệp thường có yêu cầu rất cao về trưng bày sản phẩm, rất nhiều mẫu sản phẩm cồng kềnh, có khối lượng lớn, nhiều gian hàng trưng bày sản phẩm ăn vào vách cần sự khối nối chính xác tới từng mm (các sản phẩm cửa công nghiệp, hệ thống thông gió, đèn chiếu sáng...) do vậy chúng tôi luôn đặt trong tâm lên việc tối ưu diện tích trưng bày, kết cấu chịu lực vững chắc nhưng vẫn đảm bảo cho việc nhận diện thương hiệu của khách hàng.

Để đảm bảo chất lượng thi công, khả năng ứng phó, tự chủ cao, chúng tôi đã đầu tư xây dựng phân xưởng với diện tích lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, sử dụng các hệ máy cắt, xẻ, CNC hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản và Đức. Chúng tôi cũng đầu tư mua sắm các thiết bị vật tư triển lãm, hội chợ, sự kiện cho thuê như: TV, hệ thống âm thanh, ánh sáng với số lượng lớn và đa dạng kích thước mẫu mã để đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, có khả năng tự chủ, tư giác cao, chúng tôi luôn đề cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sử lý tình huống nhanh sẽ đảm bảo cho việc thi công diễn ra thuận lợi, đáp ứng được thẩm mỹ và khâu chính xác trong thi công. Bên cạnh đó Arta Việt Nam luôn được khách hàng đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ, tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng, hướng tới sự hợp tác lâu dài.

Chúng tôi đã nhận được sự đánh giá cao và trở thành đối tác thiết kế thi công gian hàng chính ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng của doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp như: Cục xúc tiến thương mại Hàn Quốc Kotra, SinoGNSS, Khóa Việt Tiệp, Eneos, Tôn Đông Á, Gelex...

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công gian hàng triển lãm sự kiện Công nghiệp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

Văn phòng Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Read 1152 times Last modified on Chủ nhật, 24 Tháng 5 2020 14:11
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.