Blog

Mẫu thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ kích thước 18 - 27m2

Rate this item
(1 Vote)

Gian hàng kích thước 18m2 - 27m2 là mẫu gian hàng nhỏ nhưng rất phổ biến do kích thước vừa đủ để bố trí sản phẩm đối với các doanh nghiệp có danh mục sản phẩm ít và đủ để dựng hệ thống biển bảng, nhận diện có kích thước phù hợp để nhận diện doanh nghiệp.

Các gian hàng 18m2 thường bao gồm hệ vách bằng gỗ MDF, sơn nước hoặc dán decal PP, logo fomex hoặc mica hộp đèn, 1-2 bộ bàn ghế (1 bộ gồm 1 bàn và 4 ghế), 1 quầy lễ tân, hệ thống kệ bục để trưng bày sản phẩm. Chiều cao gian hàng thường từ 3,2m - 4m, không nên thấp hơn vì sẽ không nổi bật so hoặc lép vế so với gian hàng bên cạnh. 

Thiết kế gian hàng cần bố trí được khoảng không thông thoáng để khách tham quan có thể tiếp cận được các danh mục sản phẩm một cách dễ dàng cũng như tiết kiệm được chi phí dựng vách.

Đối với các gian hàng trên 18m2 cần chú ý đến hệ thống dầm, cột đủ vững để chống đỡ hệ thống trần, trán. Khoảng cách cần hệ chịu lực là 4-6m tùy vào trọng lực trần, trán hoặc sức chịu đựng của hệ treo.

Gian hàng cần bố trí các vị trí để lắp đặt đèn chiếu sáng: phổ biến là đèn âm trần downlight hoặc đèn soi spotlight, không nên lạm dụng đèn led công suất quá cao sẽ gây chói mắt (các bạn có thể tham khảo bài viết: Các loại đèn chiếu sáng sử dụng trong triển lãm, hội chợ, sự kiện)

Dưới đây là một số mẫu thiết kế gian hàng triển lãm 18 - 27m2 các bạn có thể tham khảo:

Read 2508 times Last modified on Thứ tư, 22 Tháng 7 2020 01:56
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.