Hồ Chí Minh

Triển lãm dệt may - Vietnam Textile & Garment 2020

Triển lãm dệt may - Vietnam Textile & Garment 2020

Từ những năm 90 mở cửa ra thế giới, Ngành dệt may Việt Nam luôn là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Với sự phát triển của công nghệ kĩ thuật, đội ngũ lao động có tay nghề ngày càng chiếm tỉ lệ lớn và sự ưu đãi từ các chính sách nhà nước, ngành dệt may đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ, vừa tạo ra giá trị hàng hóa xuất khẩu, vừa đảm bảo nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Với lợi thế nguồn nhân công dồi dào, giá rẻ, Việt Nam là điểm đến của làn sóng dịch chuyển sản xuất từ các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan...các thiết bị sản xuất được đầu tư hiện đại, quy trình sản xuất ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quản lý và xã hội. Các sản phẩm dệt may từ Việt Nam đã xuất đi ra các nước trên thế giới, kể cả các quốc gia khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Tuy nhiên, ngành dệt may của Việt Nam cũng có nhược điểm như: ngành công nghiệp phụ trợ yếu, 70% nguyên liệu thiết yếu là được nhập khẩu từ nước ngoài dẫn đến tình trạng nhạy cảm, dễ bị tác động từ nguồn nguyên liệu và khả năng phản ứng chậm chễ.

Ngành dệt may Việt Nam gần đây cũng đã có những cải thiện đáng kể về xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối tốt hơn, đầu cơ vào máy móc công nghệ tiên tiến hơn dẫn đến mức tăng trưởng ấn tượng trung bình trên 10% những năm qua. Với việc ký kết hiệp định FTA Việt Nam - EU, mở ra cơ hội lớn xuất khẩu vào thị trường Châu Âu, hứa hẹn sẽ tạo ra mức tăng trưởng ấn tượng hơn nữa.

Triển lãm dệt may VTG là triển lãm thường niên cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực dệt may, từ các đơn vị sản xuất phân phối nguyên vật liệu, máy móc đến các đơn vị tiêu thụ lớn. Tại triển lãm VTG, các gian hàng sẽ có cơ hội giới thiệu sản phẩm công nghệ mới, tiên tiến nhất của mình, thúc đẩy các hoạt động giao thương diễn ra trong khuôn khổ triển lãm.

THÔNG TIN CHUNG VỀ TRIỂN LÃM DỆT MAY VTG 2020:

Thời gian diễn ra: 25 - 28/11/2020

Địa điểm: Trung tâm triển lãm quốc tế SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, HCMC

Đơn vị tổ chức: Vinexad, Yorkers Trade & Marketing Service Co., Ltd.

Đơn vị chuyên thiết kế thi công gian hàng triển lãm dệt may VTG tại Hồ Chí Minh:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com


In bài này   Gửi Email bài này
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.