Hồ Chí Minh

Triển lãm Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu và Sản phẩm Công nghiệp Việt Nam – Vinamac Expo 2020

Triển lãm Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu và Sản phẩm Công nghiệp Việt Nam – Vinamac Expo 2020

Công nghiệp là ngành kinh tế quan trọng, những năm gần đây có đóng góp lớn nhất cho ngân sách nhà nước, trở thành ngành xuất khẩu chủ đạo với tốc độ tăng trưởng ở mức cao. Từ những máy móc thô sơ, các doanh nghiệp đã từng bước ứng dụng các máy móc công nghệ, tự động hóa cao… tăng cường rất lớn hiệu suất sản xuất, giảm chi phí, góp phần tích cực trong tạo ra các công việc có giá trị thặng dư cao, chuyển dịch cơ cấu lao động, tăng năng suất và nâng cao đời sống của nhân dân.

 Sản xuất ra một sản phẩm công nghiệp đòi hỏi sự tham gia của rất nhiều ngành sản xuất liên quan như: khai thác quặng, vận tải, luyện kim, gia công kim loại, sơn, hóa chất, cơ khí, điện tử tự động...Việc đảm bảo chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn với các doanh nghiệp. Do vậy các doanh nghiệp sản xuất luôn quan tâm để mở rộng danh sách các nhà cung cấp đảm bảo được chất lượng, giá cả, kịp thời.

Triển lãm Quốc tế về Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu và Sản phẩm Công nghiệp Việt Nam - Vinamac Expo ra đời để thúc đẩy sự hợp tác giữa các doanh nghiệp ngành sản xuất, các doanh nghiệp phân phối thiết bị công nghiệp để tạo ra một chuỗi cung ứng hiệu xuất cao cho các doanh nghiệp tham gia. Tại triển lãm, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội giới thiệu các sản xuất nổi trội của mình đến các khách hàng tiềm năng qua các gian hàng tại triển lãm và hội nghị được tổ chức trong thời gian diễn ra triển lãm.

Triển lãm VinaMac Expo có sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp với 480 gian hàng trên diện tích 8500 m2, đến từ các tổ chức tập đoàn của Trung Quốc, Nhật, Hàn Quốc, CH Séc, Đài Loan, Indonesia, Malaysia...tạo cơ hội giao thương rất lớn cho các nhà sản xuất nội địa

THÔNG TIN CHUNG VỀ TRIỂN LÃM MÁY MÓC, THIẾT BỊ, NGUYÊN PHỤ LIỆU VÀ SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - VINAMAC 2020:

Thời gian diễn ra: 09 - 12/12/2020

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Đơn vị tổ chức: Công ty Hội chợ triển lãm và Quảng cáo Việt Nam - Vietfair

Đơn vị chuyên thiết kế thi công gian hàng triển lãm máy móc, thiết bị, nguyên phụ liệu và sản phẩm công nghiệp Việt Nam:

CÔNG TY TNHH ARTA VIỆT NAM

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com


In bài này   Gửi Email bài này
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.