Hồ Chí Minh

Triển lãm quốc tế về cơ điện lạnh - HVACR Vietnam 2019

Triển lãm quốc tế về cơ điện lạnh - HVACR Vietnam 2019

Được tổ chức bởi Informa Exibitions và VINEXAD, HVACR Việt Nam trưng bày toàn diện các thiết bị công nghệ và hệ thống máy móc trong khu vực bao gồm: hệ thống sưởi, thông gió, lọc khí, điều hòa không khí và hệ thống làm lạnh. Đây là một nền tảng lý tưởng để các nhà sản xuất và nhà cung cấp quốc tế cho ra mắt sản phẩm mới, tiếp cận với khách hàng, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thiết lập mạng lưới kinh doanh trong nền kinh tế đang bùng nổ của Việt Nam.

Sau khi tổ chức tại Hà Nội vào năm 2018, HVACR tiếp tục quay lại Hồ Chí Minh năm 2019. Năm nay, ngoài sự tham gia của các đơn vị triển lãm trong nước, sự kiện này còn chào đón các nhà trưng bày quốc tế đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kì, Hoa Kỳ. Trong đó, Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan sẽ có khu trưng bày riêng biệt với nhiều doanh nghiệp chuyên ngành lần đầu đến với Việt Nam; cùng với sự xuất hiện của 2 tổ chức: Hiệp hội Hệ thống Quản lý Năng lượng Xây dựng Hàn Quốc (KBEMSA) và Hiệp hội Công nghiệp Kim loại Đài Loan (TMIA).

rong mô hình công nghệ HVACR gần đây, có một xu hướng nổi bật nhắm đến hiệu quả sử dụng năng lượng và phát triển bền vững. Theo Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC), Bộ Xây dựng Việt Nam đã lên kế hoạch để 30% các công trình công cộng, 20% các công trình dân dụng có thể đạt đủ tiêu chuẩn công trình xanh trong tương lai.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng đã ký kết bản ghi nhớ với các chủ đầu tư bất động sản vào tháng 5/2017, với mục tiêu xây dựng các tòa nhà xanh đến năm 2022. Các chuyên gia trong ngành chia sẻ rằng chi phí xây dựng một tòa nhà xanh chỉ cao hơn khoảng từ 2% đến 5% so với chi phí xây dựng một tòa nhà thông thường, nhưng có thể đem lại rất nhiều lợi ích như giảm thiểu chi phí sử dụng năng lượng, cải thiện chất lượng không khí bên trong tòa nhà, nâng cao sự thoải mái cho nhà ở và văn phòng,…. Có thể thấy đây là một cách đầu tư dài hạn và bền vững.

THÔNG TIN CHUNG VỀ TRIỂN LÃM CƠ ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM - HVACR 2019

Thời gian diễn ra: 25 - 27/03/2019

Địa điểm: Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Đơn vị tổ chức: Informa Exibitions và VINEXAD

 

Đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm: Công ty TNHH Arta Việt Nam


In bài này   Gửi Email bài này
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.