Hà Nội

HỘI NGHỊ ĐIỆN QUANG VÀ Y HỌC HẠT NHÂN 2022 - RADIOLOGY EXPO 2022

Hội nghị điện quang là sự kiện thường niên được tổ chức hàng năm (thường diễn ra vào tháng 8) bởi Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam.

Tiền thân của ngành Chẩn đoán hình ảnh, ban đầu chỉ có Xquang (Radiology) ra đời năm 1895, sau đó cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ đặc biệt là công nghệ thông tin, các phương pháp chẩn đoán hình ảnh mới bao gồm: Siêu âm, chụp cắt lớp vi tính (CT: Computed Tomography), chụp cộng hưởng từ (MRI: Magnetic Resonance Imagin) đã xuất hiện và phát triển tạo nên sự bùng nổ về kỹ thuật hình ảnh. Do vậy, ngành Xquang dần dần được đổi tên mới cho phù hợp đó là Chẩn đoán hình ảnh y học.

Y học hiện đại chẩn đoán bệnh dựa vào các triệu chứng lâm sàng (chẩn đoán lâm sàng) và các triệu chứng cận lâm sàng (chẩn đoán cận lâm sàng). Trong chẩn đoán cận lâm sàng thì chẩn đoán dựa trên hình ảnh thu được từ các thiết bị, máy y tế (chẩn đoán hình ảnh) ngày càng chiếm một vai trò quan trọng, nhất là ngày nay với sự trợ giúp của các thiết bị, máy y tế hiện đại, công nghệ cao có các phần mềm tin học hỗ trợ khiến cho hình ánh rõ nét và chính xác hơn.

Hội nghị điện quang là sự kiện lớn nhất của ngành, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất, phân phối các thiết bị Siêu âm, chụp cắt lớp, chụp cộng hưởng từ, cùng các nhà cung cấp trang thiết bị, vật tư tiêu hao. Hội nghị là cơ hội cho các đơn vị tham gia giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất, tạo cơ hội giao thương cho tất cả các doanh nghiệp tham gia.

THÔNG TIN CHUNG VỀ HỘI NGHỊ ĐIỆN QUANG 2022

Thời gian diễn ra: 19-20/08/2022

Địa điểm: Trung tâm hội nghị quốc gia, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nôị

Đơn vị tổ chức: Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam

Đơn vị chuyên thiết kế thi công gian hàng Hội nghị điện quang tại Việt Nam:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com / www.artavietnam.com


In bài này   Gửi Email bài này
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.