Hà Nội

Thiết kế thi công gian hàng triển lãm thể thao - Vietnam International Sport Exhibition 2020

Thiết kế thi công gian hàng triển lãm thể thao - Vietnam International Sport Exhibition 2020

Ngành hàng sản xuất và kinh doanh trang thiết bị, dụng cụ, thời trang thể thao tại Việt Nam trong những năm qua rất phát triển. 

Khoảng 2 thập kỷ trở lại đây, đời sống và thu nhập của người dân ngày một nâng cao, nên nhu cầu tập luyện để nâng cao sức khỏe của mọi người, mọi lứa tuổi ngày càng nhiều. Chính vì vậy đã tác động đến ngành sản xuất kinh doanh thiết bị, dụng cụ TDTT phát triển mạnh. Cùng với sự đầu tư mạnh mẽ của nhà nước, việc xã hội hóa trong đầu tư cho thể thao cũng ngày một nhiều hơn, qua đó tạo sự kích thích cho ngành hàng công nghiệp, sản xuất kinh doanh thể thao phát triển ngày càng lớn mạnh.

Hiện nay, các nhà sản xuất và kinh doanh trang thiết bị thể thao trong nước và quốc tế đã nhiều hơn, đông dảo hơn. Hàng ngàn nhà máy lớn nhỏ và hộ gia đình tham gia thị trường này. Phải kể đến các đơn vị lớn như Động Lực, Công ty TNHH SodexTosecco… và nhiều nhà máy may sản xuất bóng đá và các dụng cụ thể thao khác đã chiếm lĩnh thị trường trong nước.

Trong khi đó, các ông lớn của ngành hàng thể thao quốc tế như Adidas, Nike, Puma, Mizuno (Nhật Bản), Molten… cùng hàng trăm nhà máy khác của Hàn Quốc, Đài Loan mở tại Việt Nam, đã đầu tư sản xuất quần áo, trang phục thể thao để xuất khẩu và tiêu thụ trong nước đang là thách thức lớn đối với các doanh nghiệp cùng ngành hàng trong nước. Hàng tỉ USD đã và đang được đầu tư vào thị trường Việt Nam tạo công ăn việc làm cho hàng trăm ngàn lao động cho người Việt.

Triển lãm thể thao - Vietnam International Sport Exhibition được tổ chức hàng năm nhằm kết nối các nhà sản xuất, phân phối và người tiêu dùng, các nhãn hiệu hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm mới nhất đến công chúng.

THÔNG TIN CHUNG VỀ TRIỂN LÃM THỂ THAO - VIETNAM INTERNATIONAL SPORT EXHIBITION 2020:

Thời gian diễn ra: 12 - 14/11/2020

Địa điểm: Trung tâm triển lãm quốc tế ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đơn vị tổ chức: Công ty Vinexad

Đơn vị chuyên thiết kế thi công gian hàng triển lãm thể thao:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com


In bài này   Gửi Email bài này
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.