Hà Nội

Triển lãm Bệnh viện quốc tế Việt Nam - Vietnam Hospital 2020

Triển lãm Bệnh viện quốc tế Việt Nam - Vietnam Hospital 2020

Thị trường y tế Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư bởi nhu cầu lớn và tốc độ tăng trưởng luôn duy trì ở mức cao.

Đầu tư của tư nhân vào lĩnh vực y tế được dự báo ngày càng hấp dẫn, bởi nhu cầu người dân về các dịch vụ y tế cao cấp tăng nhanh, trong khi Chính phủ có kế hoạch thoái vốn khỏi nhiều công ty y dược.

Theo thống kê thị trường y tế, chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam khá lớn với quy mô khoảng 12 tỷ USD, số tiền người dân chi trả cho việc chăm sóc sức khỏe tăng bình quân trên 10% mỗi năm. Cùng với đó Việt Nam là một trong những nước có mức tăng trưởng tầng lớp trung lưu nhanh nhất. Những người thuộc tầng lớp trung lưu trở lên luôn chú trọng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, giáo dục. 

Người Việt Nam cũng coi sức khỏe và công việc ổn định là 2 điều quan trọng nhất. Đây cũng là một trong những lý do giải thích vì sao thời gian gần đây không chỉ nhà đầu tư trong nước, mà cả nhà đầu tư quốc tế rất quan tâm và rót vốn vào lĩnh vực y khoa, thông qua hình thức đầu tư trực tiếp hoặc góp vốn, mua bán - sáp nhập (M&A)…

Trong đó, phải kể đến thương vụ đầu tư của một quỹ ngoại khá tên tuổi tại thị trường Việt Nam rót vốn vào một bệnh viện tư nhân đầu năm 2019, đó là VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (VOF), quỹ đầu tư đa ngành hàng đầu, do VinaCapital quản lý. Quỹ này đã bỏ ra khoản đầu tư trị giá 25 triệu USD vào Công ty cổ phần Y khoa Tâm Trí (Y khoa Tâm Trí), đơn vị sở hữu chuỗi 4 bệnh viện tư nhân lớn tại Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Đồng Tháp.

 Cùng với sự khởi sắc của đầu tư vào thị trường y tế, là làn sóng chuyển đổi số để cải thiện hiệu quả hoạt động và kết quả y tế, các bệnh viện tư nhân đang khởi đầu một chặng đua mới để nâng cao giá trị. Cho đến giữa năm 2019, 14 bệnh viện công đã triển khai hệ thống Hồ sơ sức khỏe điện tử EMR. Mặc dù các bệnh viện chưa chuyển đổi hoàn toàn từ hồ sơ giấy sang hồ sơ điện tử, nhưng lợi ích trước nhất của việc giảm thời gian viết báo cáo y tế đã được chứng minh. Một bác sĩ làm việc tại một bệnh viện tỉnh cho rằng hệ thống EMR có khả năng tiết kiệm tới 25% tổng chi phí của bệnh viện bằng việc giảm chi phí lưu trữ, thuê nhân viên và phí thủ tục hành chính.

Triển lãm Bệnh viện Việt Nam là nơi giao lưu, chia sẻ, cập nhập các công nghệ, kỹ năng quản lý vận hành của các bệnh viện, công, tư để nâng cao năng lực khám chữa bệnh, nâng cao giá trị thương hiệu của mình

THÔNG TIN CHUNG VỀ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ BỆNH VIỆN VIỆT NAM - VIETNAM HOSPITAL 2020

Thời gian diễn ra: 22 – 25/ 07/ 2020

Địa điểm: Cung Văn hoá Hữu nghị - 91 Trần Hưng Đạo – TP.Hà Nội

Đơn vị tổ chức: CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VÀ QUẢNG CÁO VIỆT NAM - VIETFAIR

Đơn vị chuyên thiết kế thi công gian hàng triển lãm quốc tế bệnh viện Việt nam - Vietnam Hospital 2020:

CÔNG TY TNHH ARTA VIỆT NAM

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com

 


In bài này   Gửi Email bài này
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.