Hà Nội

Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam 2020 - Vietnam Expo 2020

Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam 2020 - Vietnam Expo 2020

Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam - VIETNAMEXPO là một trong những hội chợ xúc tiến thương mại lâu đời nhất tại Việt Nam. Hội chợ được tổ chức bởi Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) phối hợp với các Bộ, ngành tại Hà Nội từ năm 1991. Trải qua 29 năm, VIETNAM EXPO đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn nhất và ý nghĩa quan trọng đối với ngành Công Thương Việt Nam, đã tạo dựng được “tiếng vang” tới bạn bè quốc tế và hầu hết các doanh nghiệp trong nước.

Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập với thế giới, các thỏa thuận hợp tác song phương ngày càng nhiều, Việt Nam cũng tham gia vào các tổ chức kinh tế quốc tế và các hiệp định thương mại tự do đã tạo ra càng nhiều cơ hội xúc tiến phát triển thị trường trong nước và quốc tế.

Tham gia Hội chợ Expo có các doanh nghiệp quốc tế, tổ chức xúc tiến thương mại đến từ: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia...cùng với các khu gian hàng thuộc Sở và trung tâm xúc tiến thương mại thành phố/ tỉnh thành như: Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Ninh Bình, Nam Định, Bình Thuận, Hải Dương, Quảng Nam, Yên Bái, Khánh Hoà, Nghệ An. Hội chợ trưng bày các sản phẩm đặc sắc về chất lượng, công nghệ trong các lĩnh vực chính: Máy móc – thiết bị – công nghiệp phụ trợ; Điện tử – Điện dân dụng; Thực phẩm – Đồ uống – Tiêu dùng.

Hội chợ Vietnam Expo 2020 hứa hẹn sẽ mang đến các cơ hội giao thương, phát triển thương mại, dịch vụ, sản xuất cho các doanh nghiệp tham gia và tham quan.

THÔNG TIN CHUNG VỀ HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT NAM 2020

Thời gian diễn ra: 21 - 24/10/2020

Địa điểm: Trung tâm triển lãm quốc tế ICE - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đơn vị tổ chức: Công ty Vinexad

Đơn vị thiết kế thi công gian hàng hội chợ Vietnam Expo 2020 tại Hà Nội:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Trại Gà, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở HCM: 15B Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com


In bài này   Gửi Email bài này
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.