Hà Nội

Các đại gia ngành cơ khí tụ hội tại MTA Hà Nội 2018

Triển lãm MTA được tổ chức bởi Công ty UBM VES, dưới sự hỗ trợ của Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI, đơn vị dựng gian hàng triển lãm MTA Arta Việt Nam

Sự kiện sẽ diễn ra trong vòng ba ngày, từ ngày 16 đến 18 tháng 10 năm 2018 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E), Hà Nội.

MTA HANOI 2017, còn có không gian trưng bày tinh tế và đẳng cấp đến từ 7 nhóm gian hàng của Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore và Thái Lan.

MTA HANOI 2018, còn có không gian trưng bày đến từ 7 nhóm gian hàng của Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore và Thái Lan.

MTA HANOI 2018 quy tụ nhiều doanh nghiệp quốc tế tham dự và trưng bày nhiều giải pháp công nghệ lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam.

MTA HANOI 2018 hội tụ nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành như: Big Daishowa, Beijing Jingdiao, Carl Zeiss, Dine, Doosan Infracore, Fischer Instrumentation, Makino, Marposs, Mitsubishi Electric, Mitutoyo, Nikon, NT Tool, Optical Gaging, Renishaw, Sandvik, Sodick, Sumitomo, … cùng đại diện đến từ Việt Nam như Cybertech, Tinh Hà, Bibus, Vạn Sự Lợi, CAD/CAM, mang đến khá nhiều sản phẩm và giải pháp công nghệ hiện đại được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. 

Góp thêm vào tính đa dạng và quy mô quốc tế của sự kiện còn là những không gian trưng bày tinh tế và đẳng cấp đến từ 7 nhóm gian hàng của Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore và Thái Lan.

Triển lãm MTA luôn được biết đến như một địa điểm lý tưởng nơi các doanh nghiệp giới thiệu những thành tựu công nghệ mới nhất ra thị trường, nơi khách hàng tiếp xúc trực tiếp với chuyên gia, nơi mà cung gặp cầu theo cách hữu hình nhất

Đồng hành cùng các hoạt động trưng bày tại sàn Triển lãm MTA HANOI 2018 là chuỗi các diễn đàn và tọa đàm chuyên ngành được mở cửa miễn phí dành cho khách tham quan, hứa hẹn sẽ là cơ hội tuyệt vời nơi các đại biểu có thể nghiên cứu, trao đổi, chia sẻ kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn, đồng thời giao lưu kết nối với cộng đồng.

Tham gia diễn đàn, đại biểu sẽ được cung cấp cái nhìn toàn diện và khách quan nhất về thực trạng phát triển ngành công nghiệp sản xuất tại Việt Nam. 
Các tham luận trong diễn đàn chủ yếu xoay quanh hai trọng tâm chính: Cách mạng công nghiệp 4.0 và Bảo vệ sở hữu trí tuệ trong phát triển sản phẩm mới, dưới sự phối hợp tổ chức của Lean Six Sigma Network và Trung tâm Nghiên cứu Kỹ thuật Đa ngành (MESLAB).

 


In bài này   Gửi Email bài này
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.