Dự án gian hàng triển lãm

Thiết kế thi công gian hàng tại triển lãm Vietnam ETE & ENERTEC EXPO 2022 - Gian hàng Vinasol

Rate this item
(1 Vote)

Triển lãm quốc tế về công nghệ và thiết bị điện Việt Nam - Vietnam ETE & ENERTEC EXPO 2022 là triển lãm hàng đầu về công nghệ, sản phẩm năng lượng, năng lượng xanh tại Việt Nam

Triển lãm được tổ chức định kỳ hàng năm tại Hồ Chí Minh, sau 2 năm bị huỷ do dịch, triển lãm năm nay dự kiến sẽ có sức bật rất lớn sau khi nhiều doanh nghiệp tập chung phục hồi và phát triển khách hàng sau khi bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Là triển lãm thường niên và có quy mô lớn nên triển lãm luôn có sự tham gia của các ông lớn trong lĩnh vực năng lượng, từ chủ đầu tư dự án đến các nhà thầu công trình, các hãng sản xuất phân phối thiết bị vật tư như: Tập đoàn điện lực EVN, Hiệp hội các nhà Sản xuất Điện Hàn Quốc - KOEMA, Gelex, LS, Phúc Bình, Panasonic, Vinasol...Tạo ra cơ hội kinh doanh, hợp tác rất hiệu quả cho các doanh nghiệp tham gia triển lãm. Đặc biệt, với cuộc khủng hoảng năng lượng đang tiếp diễn, các sản phẩm công nghiệp tiết kiệm năng lượng, năng lượng xanh, giải pháp lưu trữ điện năng sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn.

Arta Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên thi công gian hàng triển lãm ETE & Enertec tại Hồ Chí Minh, và nhận được sự tin tưởng từ các khách hàng thân thuộc như: Phúc Bình, Gelex, Vinasol, Panasonic...

Các bạn có nhu cầu thiết kế thi công gian hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được tư vấn và miễn phí thiết kế:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com

Additional Info

  • Vật liệu: Gỗ MDF, Mica, Fomex, Kính, PP, Sơn nước, Sơn PU
  • Diện tích: 36 m2
  • Địa điểm: Tp. Hồ Chí Minh
  • Sự kiện: Triển lãm thiết bị và công nghệ điện 2022
  • Khai mạc: Thứ tư, 20 Tháng 7 2022
  • Bế mạc: Thứ sáu, 22 Tháng 7 2022
Read 996 times Last modified on Thứ sáu, 08 Tháng 4 2022 09:31
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.