Dự án gian hàng triển lãm

Thi công gian hàng Milwaukee tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2021

Rate this item
(1 Vote)

Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2021 đợt 1 diễn ra từ 21 - 25/04 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Quận 1, HCMC với sự tham ra đông đảo của các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản.

Với sự ảm đạm của thị trường xây dựng do ảnh hưởng của dịch Covid, rất nhiều doanh nghiệp kỳ vọng triển lãm Vietbuild là cơ hội để mở rộng tệp khách hàng, tìm thêm cơ hội để phát triển kinh doanh. Từ lâu, Vietbuild đã là điểm đến, đầu tư ưu thích của các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, Bất động sản nhờ uy tín, chi phí hợp lý và quy mô của các doanh nghiệp tham gia. 

Triển lãm liên tục mở rộng về quy mô và tần suất, hiện nay Vietbuild thường được tổ chức 8-10 đợt/năm tại các tỉnh thành Hà Nội, Hồ Chí minh, Cần Thơ, Đà Nẵng đã chứng minh sức hút và hiệu quả của các doanh nghiệp tham gia triển lãm. Với thị trường xây dựng phát triển, số lượng các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản là rất lớn, rất cạnh tranh. Các vật liệu xây dựng mới, hiện đại luôn thu hút được sự chú ý, các sản phẩm nội thất cao cấp ngày càng được quan tâm, các sản phẩm phục vụ cho xây dựng như: máy khoan, máy mài, máy CNC...được phân phối và sản xuất bởi các doanh nghiệp hàng đầu thế giới cũng góp mặt tại triển lãm Vietbuild.

Milwaukee là thương hiệu sản xuất máy công cụ công nghiệp lớn và lâu đời của Mỹ, các máy công cụ của Milwaukee luôn được đánh giá cao về sự bền bỉ, hiệu suất và sự linh động. Tại thị trường Việt Nam, Milwaukee ngày càng được ưu chuộng, sử dụng thay thế các máy công cụ chất lượng thấp hơn đến từ Trung Quốc, Nhật...

Arta Việt Nam là đơn vị được Milwaukee tin tưởng chọn làm nhà thiết kế, thi công gian hàng tại triển lãm Vietbuild tại Hà Nội và Hố Chí Minh. Với hệ thống nhà xưởng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Arta Việt Nam đáp ứng được các nhu cầu thiết kế, thi công tại các tỉnh thành trong các nước của các đơn vị, thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công gian hàng triển lãm Vietbuild, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com

Additional Info

  • Vật liệu: Gỗ MDF, Mica, Fomex, Kính, PP, Bạt
  • Diện tích: 36 m2
  • Địa điểm: Tp. Hồ Chí Minh
  • Sự kiện: Vietbuild Hồ Chí Minh lần 1
  • Khai mạc: Thứ tư, 21 Tháng 4 2021
  • Bế mạc: Chủ nhật, 25 Tháng 4 2021
Read 1307 times Last modified on Chủ nhật, 25 Tháng 4 2021 09:36
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.