Tin tức

Triển Lãm Tự động hóa Công nghiệp 2020 - VIAF 2020 tại Hải Phòng

Triển Lãm Tự động hóa Công nghiệp 2020 - VIAF 2020 tại Hải Phòng

Vietnam Industrial Automation Fiesta - VIAF là triển lãm thương mại diễn ra hai năm một lần tại Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những thông tin thiết thực về chiến lược, công cụ và xu hướng mới nhất về Tự động hóa công nghiệp, Tự động hóa robot, Tự động hóa hậu cần, Xử lý vật liệu, Bơm và Van, Quy trình và Đóng gói, Phân tích và Phòng thí nghiệm, Thử nghiệm và Đo lường để đạt được, tối đa hóa năng suất và hiệu quả hoạt động trong sản xuất, công nghiệp chế biến, kiểm soát chất lượng và R & D.

Triển lãm tự động hóa công nghiệp 2020 có sự tham gia của các công ty công nghiệp hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới đến Việt Nam trong các ngành sản xuất, công nghiệp chế biến, kiểm soát chất lượng tại Hải Phòng, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh và các ngành khu công nghiệp gần đó.

Các chương trình, sự kiện diễn ra trong triển lãm:

- VIETNAM INTERNATIONAL ROBOTIC TECHNOLOGY EXPO - Triển lãm công nghệ Robotic Quốc tế tại Việt Nam Roex

✔️ Bạn sẽ có được cập nhập các kiến thức về điện khí hóa bởi các hội thảo kỹ thuật với các chuyên gia robot hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.
✔️ Bạn sẽ có thể được chiêm ngưỡng các robot sáng tạo nhất từ khắp nơi trên thế giới,

- Hội thảo kỹ thuật: kết nối với Công nghiệp 4.0, IOT và Sản xuất thông minh, Công nghệ 3D, Hệ thống Robot và Tầm nhìn, Hậu cần & Xử lý, Hệ thống đo lường


In bài này   Gửi Email bài này
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.