Blog

Thiết kế thi công gian hàng triển lãm Vietbuild 2022 tại Đà Nẵng

Rate this item
(1 Vote)

Đà Nẵng là một trong những thành phố trung ương, là trung tâm và đầu tàu kinh tế của miền Trung. Với vị thế đó, Đà Nẵng là nơi đặt trụ sở, nhà máy sản xuất của rất nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế. Đà Nẵng được lựa chọn là 1 trong 4 địa điểm tổ chức triển lãm Vietbuild (các thành phố còn lại là Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ).

Rất nhiều doanh nghiệp trong ngành xây dựng, bất động sản muốn phát triển tại thị trường miền Trung đã lựa chọn tham gia triển lãm Vietbuild tại Đà Nẵng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, phát triển thương hiệu và tìm kiếm các cơ hội kinh donah hợp tác khác.

Là một thành phố lớn với gần 1,2 triệu dân, GPD hơn 5 tỷ $, Đà Nẵng cũng là một trong những trung tâm tiêu thụ lớn nhất cả nước. Do vậy, Vietbuid tại Đà Nẵng luôn thu hút được sự quan tâm, tham gia, tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu, truyền thông cùng với các nhà phân phối, người tiêu dùng.

Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng diễn ra thường niên, năm nay triển lãm diễn ra từ ngày 18 - 22/05 tại Trung tâm hội chợ triễn lãm Đà Nẵng - 09 Cách Mạng Tháng Tám, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng. Dự kiến triển lãm sẽ có sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất/phân phối vật liệu xây dựng như: Cửa nhôm - Cửa chống cháy, thiết bị vệ sinh, Khóa - thiết bị an ninh, Các sản phẩm năng lượng xanh: pin mặt trời, giải pháp tiết kiệm năng lượng...

Tuy là thị trường tương đối lớn, nhưng chưa thể so sánh với Hà Nội, Hồ Chí Minh, cộng với vị trí ở miền Trung cách xa 2 trung tâm lớn nên có rất hiếm đơn vị thiết kế và thi công triển lãm và chi phí thường đắt đỏ hơn Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Arta Việt Nam là một trong những đơn vị nhận thiết kế, thi công triển lãm Vietbuild tại Đà Nẵng với quy mô lớn, với kinh nghiệm tham gia thường niên, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng như cầu của các khách hàng muốn thiết kế, thi công gian hàng tại Đà Nẵng.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com

Read 1449 times Last modified on Thứ hai, 25 Tháng 4 2022 07:45
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.