Blog

Thiết kế thi công gian hàng triển lãm MTA

Rate this item
(1 Vote)

Được thành lập từ năm 2005, triển lãm MTA VIETNAM (MTV) đóng vai trò là cầu nối giữa nền công nghiệp sản xuất quốc tế với thị trường Việt Nam. Bên cạnh việc ngày càng nhiều doanh nghiệp nước ngoài đang thâm nhập vào thị trường đầy tiềm năng của Việt Nam và đầu tư nguồn lực để thiết lập cơ sở sản xuất thì cộng đồng doanh nghiệp trong nước cũng đang nỗ lực đẩy mạnh chuỗi giá trị và củng cố năng lực sản xuất với các công nghệ tiên tiến.

 

Trong bối cảnh sản xuất đang thay đổi, triển lãm MTA VIETNAM (MTV) đã từng bước lớn mạnh trở thành sự kiện chuyên ngành sản xuất lớn nhất trong cả nước mang lại những giải pháp sản xuất hiện đại và đa dạng nhất trên thế giới cho ngành công nghiệp chế tạo nội địa.

Triển lãm MTA thu hút được sự tham gia của các doanh nghiệp trong ngành gia công cơ khí chính xác, máy CNC, dụng cụ công nghiệp...với hơn 200 gian hàng đến từ nhiều quốc gia như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc...

Arta Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm MTA chính. Các bạn có nhu cầu thiết kế thi công gian hàng, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ARTA VIỆT NAM

Đ/C VP Hà Nội: 1608A2 Greenstar, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN

Đ/C VP Hồ Chí Minh: 15B Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh

SĐT: 0964 6353 21

 

Read 1698 times Last modified on Thứ bảy, 14 Tháng 7 2018 13:57
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.