Blog

Thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ tại Cần Thơ

Rate this item
(1 Vote)

Cần Thơ là một thành phố trực thuộc Trung ương của Việt Nam, là thành phố hiện đại và phát triển nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời là thành phố lớn thứ 4 cả nước theo quy mô dân số và lớn thứ 5 cả nước theo vai trò và vị thế cũng như quy mô kinh tế. Cần Thơ là Đô thị loại I, là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội, y tế và giáo dục của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Với vị thế là trung tâm khu vực miền Tây Nam Bộ, giao thông vận tải đường bộ, đường thủy phát triển, tại Cần Thơ thường diễn ra các sự kiện, triển lãm lớn như Triển lãm nông sản, triển lãm thủy sản, triển lãm hoa, triển lãm vật liệu xây dựng Vietbuild...thu hút được sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn trong cả nước và nước ngoài.

Là một trong những đơn vị chuyên thi công gian hàng triển lãm lớn nhất Việt Nam, chúng tôi đã nhận thấy tiềm năng và đã đầu tư để đảm bảo việc thi công gian hàng triển lãm tại Cần Thơ đạt được sự chuyên nghiệp và chất lượng cao nhất. Chúng tôi có kinh nghiệm thi công cho các doanh nghiệp tại các triễn lãm diễn ra tại Cần Thơ như: Vietbuild Cần Thơ, Hội chợ quốc tế du lịch Việt Nam tại Cần Thơ, Hội chợ nông nghiệp quốc tế, Triển lãm thủy sản quốc tế, Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ...đã đạt được sự tin tưởng của các chủ gian hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ tại Cần Thơ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở HCM: 15B Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Read 2990 times Last modified on Chủ nhật, 24 Tháng 5 2020 14:14
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.