Blog

Thiết kế thi công gian hàng tại Keangnam 72

Rate this item
(1 Vote)

Keangnam 72 là tòa nhà cao nhất Việt Nam, nơi đặt văn phòng trụ sở của rất nhiều công ty lớn quy mô quốc tế. Với không gian sân, sảnh lớn, Keangnam là một trong những địa điểm được ưu thích để tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm lớn, cao cấp cho khách hàng trong và ngoài nước

Là khu văn phòng, căn hộ, khách sạn cao cấp, Keangnam có cũng những quy định rất ngặt nghèo về phóng tránh cháy nổ, an toàn an ninh nên đòi hỏi các đơn vị thi phải phải am hiểu, chuyên nghiệp để hoàn thành thi công đúng tiến độ, tránh bị phạt hay tạm dừng do quy định của tòa nhà.

Có một số triển lãm, hội chợ, hội nghị hay diễn ra ở Keangnam là: triển lãm thuốc - thiết bị y tế, triển lãm thực phẩm Hàn quốc, triển lãm Sâm Triều Tiên, hội nghị hội thảo bất động sản - vật liệu xây dựng...Arta Việt Nam thường được tin tưởng, lựa chọn là đơn vị thiết kế thi công triển lãm, hội nghị diễn ra ở Keangnam.

Với lợi thế kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự nhân công lành nghề, Arta Việt Nam luôn chú trọng tiến độ và chất lượng hoàn thiện để đảm bảo thẩm mỹ và sự chắc chắn cho công trình. Arta Việt Nam luôn tự hào là đơn vị có chất lượng thiết kế thi công tốt nhất với chi phí thấp nhất.

Quý khách có nhu cầu thiết kế thi công triển lãm hội chợ hội nghị ở Keangnam 72, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com

Read 2230 times Last modified on Thứ sáu, 09 Tháng 10 2020 06:24
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.