Blog

Thiết kế thi công các gian hàng triển lãm hội chợ xe đạp xe máy

Rate this item
(1 Vote)

Ngành giao thông, vận tải, hậu là luôn là mấu chốt để vận hành nền kinh tế. Hàng hóa dịch vụ sản xuất ra cũng phải cần có các phương tiện giao thông vận tải để dịch chuyển, trao đổi hàng hóa.

Với tốc độ phát triển kinh tế nhanh, quy mô dân số lớn, các phương tiện vận tải đông đúc đã góp phần gây ra tình trạng tắc đường ở một số đô thị lớn. Tuy nhiên nhu cầu đối với phương tiện vận chuyển an toàn, hiện đại vẫn luôn luôn cao. Với nhu cầu vận tải cá nhân, Các hãng xe máy như Honda, Yamaha, Piaggio vẫn luôn ra những mẫu xe máy mới hấp dẫn để thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người dân, ước tính số lượng xe máy tiêu thụ ở Việt Nam là hơn 5 triệu xe máy mỗi năm, đứng hàng thứ 4 thế giới.

Các hãng sản xuất xe, các đại lý phân phối thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn, tăng cường mở các chương trình sự kiện, hội chợ bán hàng riêng và thường thường luôn rất hoành tráng và tổ chức nhiều đợt quanh năm. Tuy nhiên vẫn có những triển lãm, hội chợ chuyên biệt cho thị trường xe máy như: triển lãm xe hai bánh Vietnam Cycle Show, Vietnam Motor Show, Vietnam International Motorshow, Vietnam Sport Show, Auto Expo...thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phương tiện truyền thông đại chúng và người dân.

Gian hàng là bộ mặt của doanh nghiệp, gian hàng đẹp, quy mô sẽ được khách hàng đánh giá cao, góp phần khẳng định uy tín của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp tham gia triển lãm, hội chợ, sự kiện thường cố gắng tìm được đơn vị thiết kế, thi công tốt để gian hàng của mình trở lên nổi bật hơn các gian hàng cạnh tranh khác.

Tuy nhiên Thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ sự kiện là lĩnh vực khá phức tạp và nhiều rủi ro: từ phía đơn vị chủ đầu tư (cung cấp sai thông tin), đơn vị thiết kế thi công (vật tư không đạt chất lượng, thi công chậm chễ tiến độ...), Ban tổ chức (Hay thay đổi lịch cho vào đồ, hợp tác kém), Đơn vị quản lý mặt bằng triển lãm (nhiều yêu cầu để đảm bảo an ninh, an toàn, thẩm mỹ chung)...Do vậy các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín, đảm bảo chất lượng.

Arta Việt Nam là một trong những đơn vị lớn nhất chuyên thiết kế, thi công gian hàng triển lãm hội chợ, sự kiện cho các đơn vị sản xuất kinh doanh vận tải...Chúng tôi tập trung và tạo các thiết kế sáng tạo, ấn tượng cùng với chất lượng thi công đảm bảo thời gian và thẩm mỹ.

Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi đã có đội ngũ nhân sự thiết kế thi công chuyên nghiệp, đảm bảo thiết kế ấn tượng, chất lượng thi công tốt, khả năng ứng phó, tự chủ cao. Chúng tôi đã đầu tư xây dựng phân xưởng với diện tích lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, sử dụng các hệ máy cắt, xẻ, CNC hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản và Đức, cùng với đầu tư mua sắm các thiết bị vật tư triển lãm, hội chợ, sự kiện cho thuê như: TV, hệ thống âm thanh, ánh sáng với số lượng lớn và đa dạng kích thước mẫu mã để đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ sự kiện xe đạp, xe máy, phương tiện vận tải, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

Văn phòng Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Read 2495 times Last modified on Chủ nhật, 24 Tháng 5 2020 14:11
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.