Blog

Thiết kế gian hàng triển lãm Vietbuild

Rate this item
(0 votes)

Triển lãm Vietbuild là triển lãm lâu đời, có tiếng nhất với các đơn vị xây dựng BDS, hạ tầng, năng lượng sạch...

 Triển lãm Vietbuild được tổ chức hàng năm với nhiều đợt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp tại nhiều vùng miền địa phương, nhiều lĩnh vực ngành nghề sâu rộng. Với lợi thế chi phí thuê mặt bằng thấp, hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng cường nhận diện thương hiệu cao, Vietbuild luôn là lựa chọn hàng đầu với các doanh nghiệp trong ngành xây dựng BDS, hạ tầng, kiến trúc, năng lượng...

Với quy mô mặt bằng lớn, số lượng các doanh nghiệp tham gia thuộc loại lớn nhất trong các triển lãm, sự cạnh tranh giữa các gian hàng tham gia triển lãm là rất lớn. Các doanh nghiệp luôn muốn gian hàng mình nội bật hơn các gian hàng bên cạnh, các gian hàng của đối thủ cạnh tranh. Các khách hàng tiềm năng cũng luôn đánh giá về năng lực của doanh nghiệp thông qua so sánh giữa các gian hàng với nhau, do vậy các doanh nghiệp tham gia Vietbuild luôn chi tiêu rất nhiều cho thiết kế và thi công gian hàng.

Tuy nhiên, thiết kế gian hàng triển lãm Vietbuild thực sự là một thử thách, do đặc thù về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp chủ quản thường là các vật liệu có quy mô lớn, cồng kềnh, phức tạp đỏi hỏi kinh nghiệp năng lực cao về thiết kế và thi công của nhà thầu. Một số sản phẩm có kích thước lớn, đỏi hỏi sự chính xác cao trong lắp đặt như: cửa sắt, cửa nhôm kính, cửa chống cháy, hệ thống cơ điện lạnh...chỉ có 1-2 đơn vị thiết kế thi công có năng lực đáp ứng tiến độ và chất lượng.

Arta Việt nam là đơn vị tham gia thiết kế gian hàng triển lãm Vietbuild lớn và lâu đời, đồng thời đảm nhiệm thi công với hệ thống nhà xưởng ở Hồ Chí Minh, Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm, đảm nhiệm việc thiết kế gian hàng triển lãm Vietbuild cho các doanh nghiệp lớn nhất nhì triển lãm như cửa chống cháy Lemax, khóa Việt Tiệp, tấm vật liệu Polycarbonate Impack Vietnam....luôn đạt được giải thưởng thiết kế ấn tượng của năm do ban tổ chức Vietbuild trao tặng, Arta Việt Nam luôn là lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị đã từng sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của Arta Việt Nam.

Arta Việt Nam luôn quan tâm đầu tư vào hệ thống nhận sự thiết kế giám sát, đảm bảo các khâu duyệt thiết kế, chi tiết kỹ thuật kỹ càng, hạn chế tối đa sai sót trong quá trình thiết kế ảnh hưởng đến chất lượng thi công. Với sự tham gia trực tiếp vào quá trình thi công, nhân sự thiết kế của Arta Việt Nam cũng có sự am hiểu rất tốt về kết cấu chịu lực để đảm bảo công trình vừa đẹp lại bền vững.

Mời các bạn tham khảo một số mẫu thiết kế thi công gian hàng triển lãm Vietbuild của Arta Việt Nam:

Read 2478 times Last modified on Chủ nhật, 02 Tháng 8 2020 08:55
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.