Blog

Thi công gian hàng triển lãm Vietbuild

Rate this item
(0 votes)

Xưởng thi công gian hàng triển lãm Vietbuild tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng chi phí thấp, chất lượng thi công cao

 Triển lãm Vietbuild là triển lãm có quy mô bậc nhất với số lượng các doanh nghiệp tham gia đông đảo, trong có tất nhiên có rất nhiều doanh nghiệp cạnh tranh trực tiếp. Gian hàng triển lãm là bộ mặt của doanh nghiệp, là một trong những yếu tố quan trọng để đánh gia quy mô, tầm cỡ của doanh nghiệp với các khách hàng tiềm năng khi tham quan triển lãm. Do vậy, các doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild thường đầu tư rất lớn vào thiết kế, thi công gian hàng để gian hàng của mình đẹp, sang trọng, nổi bật hơn các gian hàng bên cạnh và đối thủ cạnh tranh.

Tuy nhiên việc thiết kế thi công gian hàng triển lãm Vietbuild thực sử là một thử trách lớn với các đơn vị chuyên thiết kế thi công gian hàng triển lãm, do đặc thù vật liệu có kích thước lớn, cồng kềnh, đỏi hỏi độ chính xác cao do vậy cần các doanh nghiệp thiết kế thi công có kinh nghiệm dày dặn, am hiểu cả thiết kế và thi công để đảm bảo kết cấu vững chắc đồng thời vẫn đảm bảo thẩm mỹ và độ hoàn thiện chất lượng cao cho công trình.

Với bề dày kinh nghiệm tham gia thiết kế thi công gian hàng triển lãm Vietbuild cho các doanh nghiệp, Arta Việt Nam không ngừng học hỏi, cải tiến, nâng cao năng lực thiết kế thi công thông qua việc đào tạo đội ngũ thiết kế, giám sát ngày càng tỷ mỉ, chuyên nghiệp hơn, đồng thời đầu tư hệ thống nhà xưởng với máy móc hiện đại, quy mô để chủ động cao về thi công, giảm tối đa rủi ro sự cố và đáp ứng tốt với sự cố nếu xảy ra.

Arta Việt Nam luôn là lựa chọn số 1 với các doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của Arta Việt Nam nhờ đáp ứng về thẩm mỹ, am hiểu khách hàng, năng lực thi công tốt và chi phí thiết kế thi công luôn cạnh tranh nhất. Đồng thời Arta Việt Nam luôn là lựa chọn tin cậy để thi công các gian hàng có kết cấu phức tạp, khối lượng lớn, độ chi tiết cao, yêu cầu lớn vào chất lượng hoàn thiện như: Cửa chống cháy, cửa nhôm, tấm xuyên sáng Polycarbonate, đèn chiếu sáng thông minh...Hàng năm Arta Việt Nam luôn được vinh danh, nhận được chứng nhận của Ban tổ chức Vietbuild là đơn vị có thiết kế gian hàng quy mô, ấn tượng.

Mời các bạn tham gia một số mẫu thi công gian hàng triển lãm Vietbuild của Arta Việt Nam:

 

Read 2590 times Last modified on Chủ nhật, 02 Tháng 8 2020 09:48
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.