Đảo (Promotion Island) là gì?

Rate this item
(1 Vote)

Đảo là loại POSM phổ biến, có hiệu quả nhận diện, tác động tới quyết định mua hàng cao nhất, theo thống kê của tổ chức CEEC tại thị trường Việt Nam trên các đối tượng siêu thị, trung tâm thương mại lớn (BigC, Lotte...)

Đảo là dạng kệ trưng bày 4 mặt bố trí ở chính giữa 1 khu vực của siêu thị, cửa hàng, showroom và khoảng không gian lớn xung quanh. Nhờ cách bố trí này mà Đảo có sức nhận diện, ghi nhớ rất tốt với các khách hàng và có khả năng trưng bày số lượng sản phẩm rất lớn.

Để tận dụng tốt lợi thế 4 mặt tiền, Đảo thường có thiết kế ấn tượng, thường đang trang trí thêm đèn led kệ, ambient light, led gầm để càng thêm nổi bật. Ngoài lợi thế tăng cường nhận diện với nhóm sản phẩm được trưng bày, các sản phẩm trên kệ cũng có sức tiêu thụ rất tốt nhờ các chính sách khuyến mãi, các sản phẩm mới có sức hút lớn.

Đảo thường được sản phẩm từ vật liệu gỗ công nghiệp, sơn PU bóng hoặc dán bồi decal lên bề mặt gỗ, foam. Nhờ mặt bằng rộng rãi nên Đảo thường cho phép các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo các loại thiết kế nổi bật, đẹp nhất cùng nhiều loại vật liệu cao cấp, sang trọng. Tuy nhiên với kết cấu phức tạp, Đảo thường có chi phí thi công thuộc loại cao trong các loại POSM phổ biến.

Đảo có thể dễ dàng bắt gặp trong các siêu thị hàng tiêu dùng lớn, siêu thị điện máy, trung tâm thương mại, các sự kiện hội chợ, triển lãm.

Arta Việt Nam là một trong những đơn vị thiết kế thi công Đảo POSM chuyên nghiệp và lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi sản xuất và lắp đặt Đảo tại các tỉnh thành trong cả nước với chi phí cạnh tranh nhất. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com

 
Read 1730 times Last modified on Thứ sáu, 28 Tháng 8 2020 08:43
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.