Biễn vẫy (SVB/SB, Divider, Self-talker) là gì?

Rate this item
(1 Vote)

Biễn vẫy (SVB/SB, Divider, Self-talker) là gì?

Biển vẫy hoặc thường được gọi bằng Bảng vẫy, vẫy dọc được thiết kế để thu hút sự chú ý của người mua sắm, tạo điểm dừng rất phù hợp để làm nổi bật sản phẩm của bạn và tăng doanh số bán hàng.

Biển vãy là vật phẩm đồ họa quảng cáo nói với khách hàng theo những cách bắt mắt và được đặt ở vùng lân cận của một sản phẩm cụ thể. Được cấu tạo phổ biến nhất bằng foam hoặc gỗ dán bồi decal PP, có thể trang trí thêm đèn led. Biển vẫy được bố trí nhô ra khỏi không gian kệ hoặc treo cạnh giá bán - vì vậy khách hàng không thể không chú ý đến chúng - thường bố trí tại các khu vực bán hàng khác nhau để khiến hàng hóa trở nên hấp dẫn thông qua lựa chọn từ ngữ, màu sắc tươi sáng và đồ họa đẹp mắt. Mục đích cơ bản của những Biển vẫy trên kệ là thu hút sự chú ý và thông báo cho khách hàng, đồng thời  giúp họ xác định vị trí các mặt hàng để họ dễ dàng tìm thấy hơn hoặc làm nổi bật một chương trình giảm giá đặc biệt, sản phẩm mới hấp dẫn hoặc giới thiệu tính năng/đặc tính/tư vấn giúp người mua đưa ra quyết định tiêu dùng sáng suốt hơn.

PHẠM VI ỨNG DỤNG CỦA BIỂN VẪY

Biển vẫy không nhất thiết chỉ dành riêng cho bán lẻ, nhưng các cửa hàng có xu hướng là những người sử dụng phổ biến nhất công cụ tiếp thị này. Dưới đây là một số kiểu nhà bán lẻ sử dụng chúng và cho mục đích tương ứng:

- Cửa hàng tạp hóa: Khách hàng đang tìm kiếm các loại thực phẩm không chứa gluten hoặc các lựa chọn có giá trị dinh dưỡng cao? Những biển vẫy sẽ nêu bật thông tin dinh dưỡng để giúp khách hàng tìm thấy mặt hàng nhanh hơn.
- Quần áo và phụ kiện: Khi các mẫu thay đổi theo mùa, sở thích mua của người mua sắm quần áo cũng vậy. Những biển vẫy có thể quảng cáo các sự kiện bán hàng mùa xuân hoặc giúp cha mẹ chuẩn bị cho con cái họ các trang phục thời tiết mùa đông.
- Điện tử: Công nghệ đang ở trạng thái tiến bộ gần như không ngừng và biển vẫy có thể làm nổi bật ưu thế của sản phẩm bằng cách nêu bật các tính năng hiện đại trong máy tính cá nhân, Wi-Fi, máy tính bảng, điện thoại thông minh và các đồ công nghệ khác.
- Cửa hàng rượu vang: Có hơn 10.000 loại rượu vang trên thế giới, vì vậy những người sành rượu có rất nhiều sự lựa chọn. Những Biển vẫy có thể giúp khách hàng khám phá một loại rượu mới mà họ chưa bao giờ thử hoặc hướng họ đến những phần họ quan tâm nhất, chẳng hạn như Merlot, Chardonnay, Pinot Noir, Riesling hoặc các loại pha trộn hiếm để các bữa ăn được kết hợp hoàn hảo và bổ xung thêm vào bộ sưu tập của họ.
- Đồ thể thao: Tập luyện mùa xuân đã bắt đầu chưa? Có phải mùa bóng đá sẽ bắt đầu? Những biển vẫy có thể nói chuyện với phụ huynh hoặc học sinh vận động viên bằng cách đánh dấu các phần trong cửa hàng dành cho bất kỳ môn thể thao và tất cả các thiết bị và dụng cụ phù hợp tương ứng.
- Giảm giá đặc biệt: Từ Mua Một Tặng Một đến giảm giá 50%, các sự kiện bán hàng không bao giờ không thu hút được khách hàng. Màn hình hiển thị sống động nói lên cách thức và địa điểm mà khách hàng có thể mua với giá rẻ hơn là một chức năng cổ điển của kệ vẫy.
- Mã QR: Những mã này có thể là một cách tuyệt vời để làm cho các cuộc thi trúng thưởng và khuyến mãi tại cửa hàng trở nên thú vị và tăng tương tác cho khách hàng. Nhiều kệ vẫy có mã QR được sử dụng tại các khu vực mua hàng như một nỗ lực cuối cùng để thu hút sự chú ý của khách hàng.

THIẾT KẾ THI CÔNG BIỂN VẪY

Với rất nhiều chủng loại và kích thước, những Biển vẫy tùy chỉnh có thể được nâng tầm bằng thiết kế đồ họa quảng cáo hấp dẫn. Biển vẫy của bạn có thể được thiết kế đặc biệt cho loại sản phẩm bạn đang quảng cáo. Thông điệp và thiết kế độc đáo mà bạn chọn có thể giúp thu hút sự chú ý của khách hàng.

Khi thiết kế kệ Biển vẫy, hãy nhớ rằng đồ họa nên được giữ ở mức tối thiểu và việc sử dụng các câu từ có tác động (call-to-action) sẽ giúp thu hút sự chú ý mà bạn muốn. Với khả năng thiết kế Biển vẫy của Arta Việt Nam sẽ cung cấp cho các bạn những thiết kế Biển vẫy nội bật, sắc sảo nhất cùng với mức chi phí tối thiểu.

Hãy liên hệ với Arta Việt Nam để được tư vấn và miễn phí thiết kế cùng với chi phí thi công cạnh tranh nhất:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com

Read 5723 times Last modified on Thứ năm, 03 Tháng 9 2020 08:15
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.