Blog

Mẫu thiết kế gian hàng Vietbuild đẹp

Rate this item
(1 Vote)

Triển lãm Vietbuild là triển lãm lớn nhất ngành xây dựng, và cũng là một trong những triển lãm lớn, quy mô nhất tại Việt nam

Với sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp ngành xây dựng, vốn đã khá phát triển tại Việt Nam, mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp tham gia triển lãm là rất lớn, các doanh nghiệp đều muốn gian hàng của mình ngoài trưng bày được đầy đủ các sản phẩm của mình còn đẹp và nổi bật hơn các gian hàng của doanh nghiệp cạnh tranh.

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild thường có các sản phẩm phụ vụ ngành xây dựng, các sản phẩm thường tương đối phổ biến do vậy việc thiết kế một gian hàng đẹp, liên tưởng thương hiệu tốt là rất khó khăn. Ngoài ra một số sản phẩm có kích thước lớn, cần gia cố kỹ càng như: cửa, hệ thống lạnh, sưởi, thông gió...cũng có những thiết kế tương đối đặc thù để đảm bảo kết cấu chịu lực.

Thiết kế một gian hàng đẹp, nội bật cần rất nhiều kinh nghiệm: phối màu sắc theo nhận diện của doanh nghiệp, bố trí hình khối mỹ thuật, bố trí khu vực trưng bày sản phẩm hợp lý, phối ánh sáng, dùng vật liệu đúng loại, đảm bảo cân đối trọng lực để gian hàng chắc chắn. Các gian hàng thường cố gắng tăng cường chiều cao, khoảng không gian đủ thông thoáng mà không lộ nhiều khoảng trống tạo cảm giác đơn sơ.

Các doanh nghiệp thường muốn gian hàng mình sang trọng nhưng đảm bảo ngân sách, do vậy đơn vị thiết kế cũng cần có am hiểu về vật liệu xây dựng để sử dụng vật liệu chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ trong quá trình diễn ra triển lãm.

Là lĩnh vực sáng tạo, cần sức tưởng tượng phong phú để thiết kế 1 gian hàng nổi bật, khác biệt, doanh nghiệp cũng cần tạo bản thiết kế có nhiều yếu tố giúp liên tưởng đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Đảm bảo tính nhận diện thương hiệu tốt cho doanh nghiệp.

Arta Việt Nam là đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự thiết kế sáng tạo. Chúng tôi là một trong những đơn vị chính thiết kế thi công gian hàng cho triển lãm Vietbuild với sự đánh giá cao của khách hàng. Để giúp các bạn có ý tưởng thiết kế gian hàng, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu gian hàng triển lãm Vietbuild có thiết kế đẹp, nổi bật để các bạn tham khảo.

Read 4336 times Last modified on Chủ nhật, 19 Tháng 7 2020 03:52
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.