Blog

25 Mẫu thiết kế gian hàng tiết kiệm chi phí

Rate this item
(1 Vote)

Khi tham gia một kỳ triển lãm, doanh nghiệp luôn muốn gian hàng mình đẹp, nổi bật hơn gian hàng bên cạnh và gian hàng của đối thủ cạnh tranh

 Gian hàng triển lãm đại diện cho bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp, nơi đại diện cho những gì tinh túy, tốt đẹp nhất của 1 doanh nghiệp. Tuy nhiên để có một mẫu thiết kế gian hàng ưng ý không hề đơn giản, có rất nhiều yếu tố để ảnh hưởng đến thiết kế một gian hàng như: sự chính xác đẩy đủ thông tin từ doanh nghiệp, kinh nghiệm năng lực của đơn vị thiết kế gian hàng, vị trí mặt bằng - những giới hạn đặt ra của Ban tổ chức, ngân sách của doanh nghiệp...trong đó phổ biến nhất là giới hạn về ngân sách của doanh nghiệp.

Để có một thiết kế đẹp, nổi bật các đơn vị thiết kế thường chọn những vật liệu cao cấp, có bề mặt phẳng mịn, các cấu trúc cầu ký mang tính trang trí...những việc này cũng tạo lên sự khác biệt chi phí rất lớn.

Thông thường không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng bỏ ra chi phí rất lớn để lắp dựng gian hàng chỉ sử dụng trong vài ngày ở triển lãm, có một số phương án giúp tiết kiệm chi phí như: dựng lại tại triển lãm lần sau, tận dụng các vật tư tại triển lãm để trưng bày tại showroom, văn phòng của doanh nghiệp...nhưng những phương án này đều vẫn có chi phí ban đầu lớn.

Việc có một mẫu thiết kế gian hàng tiết kiệm chi phí, phù hợp với ngân sách không hề khó với các doanh nghiệp thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, am hiểu thi công như Arta Việt Nam.

Với mục tiêu trở thành đối tác lâu dài và là một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công gian hàng triển lãm, chúng tôi luôn tìm cách tối ưu chi phí, tiết giảm những chi tiết trang trí rườm rà mà hiệu quả không cao, tận dụng tối đa ánh sáng và cấu trúc bố cục để tạo hình khối, tạo nhiều mẫu thiết kế gian hàng cho khách hàng lựa chọn, miễn giảm chi phí thiết kế cho doanh nghiệp...để có được mẫu thiết kế tối ưu với nhu cầu của khách hàng nhất có thể.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế thi công gian hàng đẹp, tiết kiệm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com

Chúng tôi xin gửi tới quý doanh nghiệp một số mẫu thiết kế tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo đẹp, nổi bật để quý doanh nghiệp tham khảo:

 
Read 3510 times Last modified on Thứ hai, 27 Tháng 7 2020 06:43
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.