Blog

Báo giá thi công gian hàng triển lãm tại Hà Nội

Rate this item
(1 Vote)

Thi công gian hàng triển lãm là một nghề tương đối thủ công, chất lượng sản phẩm đầu cuối phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm và tay nghề của người thợ dàn dựng

Thi công gian hàng triển lãm, nhìn qua thì có rất nhiều điểm tương đồng với thi công nội thất như sử dụng các vật liệu gỗ, sơn, bả...và lại sử dụng nhiều các ấn phẩm, sản phẩm quảng cáo như hộp đèn, poster dán vách và cách trang trí phong cách quảng cáo. Nhưng thi công triển lãm lại có những đặc thù rất riêng biệt về cách thức thi công như: sử dụng hệ vách tạo hình dạng khối dạng mô hình, sử dụng vách gỗ, khung xương gỗ dán chịu lực, thời gian sử dụng ngắn ngày (3-5 ngày) sau đó phải tháo dỡ. Có thể nói thi công triển lãm là dạng hàng may đo riêng cho mỗi doanh nghiệp, với thiết kế độc đáo và không lặp lại. Vì vậy việc thi công sẽ ẩn chứa rất nhiều rủi ro, nhiều lỗi phát sinh mà phải người thợ có kinh nghiệm mới có thể sử lý được.

Arta Việt Nam là 1 doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực triển lãm, hội chợ với chuyên môn chính là thiết kế, thi công gian hàng triển lãm. Chúng tôi là một trong những đơn vị thi công chính của triển lãm Vietbuild, triển lãm ô tô quốc tế, triển lãm Răng hàm mặt, triển lãm nhãn khoa, triển lãm công nghiệp VME...

Để đảm bảo việc thi công gian hàng đạt chất lượng cao nhất, ứng phó rủi ro một cách kịp thời, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào hệ thống máy móc, công cụ dụng cụ, phương tiện vận chuyển như: máy CNC khổ lớn, máy cắt xẻ gỗ cỡ lớn và trung bình, các máy khoan, cắt có độ bền cao, ô tô, máy in màu, máy cắt CNC mini...cùng với nhân công lành nghề có kinh nghiệm thi công từ bắc vào nam.

Với mục tiêu xây dựng mối quan hệ lâu dài, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng Báo giá thi công gian hàng triển lãm, hội chợ tốt nhất đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng thi công và hỗ trợ khách hàng các hạng mục phát sinh trong khả năng.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công gian hàng triển lãm hội chợ với chi phí hợp lý nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH ARTA VIỆT NAM

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com

 

Read 2285 times Last modified on Thứ ba, 30 Tháng 6 2020 18:03
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.