Blog

Biễn vẫy (SVB/SB, Divider, Self-talker) là gì?

Biển vẫy hoặc thường được gọi bằng Bảng vẫy, vẫy dọc được thiết kế để thu hút sự chú ý của người mua sắm, tạo điểm dừng rất phù hợp để làm nổi bật sản phẩm của bạn và tăng doanh số bán hàng.

Quản lý mặt bằng là nghệ thuật và khoa học của việc lập kế hoạch bố trí các danh mục cửa hàng theo cách mà chúng hoạt động tốt hơn và hiệu quả hơn. Quản lý mặt bằng giúp mang lại trải nghiệm người mua sắm tuyệt vời ... Nhưng chủ yếu tập trung vào việc đạt được kết quả tài chính tốt hơn cho cửa hàng. Để đạt được kết quả tài chính này, các danh mục sản phẩm "bí mật" ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng theo một số cách rất thực tế.

Kệ cuối (gondola end) là gì?

Kệ cuối là dạng kệ cố định lưng, được bố trí ở đầu hoặc cuối mỗi dãy kệ. Với thiết kế tương đối độc lập, có tính nhấn mạnh cao, Kệ cuối thường có thiết kế ấn tượng, thu hút được sự chú ý, nhận diện rất tốt của các khách hàng. Kệ cuối thường được trưng bày các sản phẩm mới, các sản phẩm khuyến mại...

Booth bán hàng - Booth sự kiện trong nhà là dạng POSM đặc thù, cần đơn vị thiết kế thi công có kinh nghiệm, chuyên biệt. Booth thường được sử dụng trong các hoạt động khai trương, mở bán, các chương trình khuyến mãi lớn, các sản phẩm mới nội bật.

Đảo là loại POSM phổ biến, có hiệu quả nhận diện, tác động tới quyết định mua hàng cao nhất, theo thống kê của tổ chức CEEC tại thị trường Việt Nam trên các đối tượng siêu thị, trung tâm thương mại lớn (BigC, Lotte...)

Point of Sale Materials - đôi khi được gọi là vật liệu POS hoặc chỉ là POSM - là một khía cạnh quan trọng trong chiến lược tiếp thị điểm bán hàng của bất kỳ cơ sở bán lẻ nào. Có một số loại POSM phổ biến mà các công ty sử dụng thường xuyên. Chúng tôi xin phép giới thiệu với các bạn các mẫu POSM phổ biến nhất tại Việt Nam.

© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.