Tin tức

VIDEC 12 - Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế lần thứ 12

VIDEC 12 - Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế lần thứ 12

VIDEC 12 – Hội nghị Khoa học và Triển lãm nha khoa Quốc tế lần thứ 12 (The 12th Vietnam International Dental Exposition & Congress/ VIDEC 12) sẽ được tổ chức bởi Hiệp hội răng hàm mặt Việt Nam tại trung tâm triển lãm quốc tế ICE - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cũng được tổ chức vào tháng 8 hàng năm, nhưng Hội nghị Khoa học và Triển lãm nha khoa Quốc tế lần thứ 12 (The 12th Vietnam International Dental Exposition & Congress/ VIDEC 12) sẽ được tổ chức tại thành phố Hà Nội. Đây là sự kiện khoa học lớn nhất trong năm, có uy tín và tiếng vang lớn ở trong nước và quốc tế. Hội nghị thu hút sự quan tâm và tham dự của các nhà chuyên môn, các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, và thực sự là ngày hội nha khoa của chúng ta, ngày hội của cả các doanh nghiệp gắn với ngành ta.

Hội nghị thực sự là cơ hội vàng để các quý đồng nghiệp tiếp cận và cập nhật các kỹ thuật mới, tiên tiến, khám phá thế giới các phương tiện nha khoa hiện đại và cập nhật, lựa chọn được các sản phẩm nha khoa phù hợp nhất cho cả một năm hành nghề.

Hội nghị còn là dịp tốt cho các nhà quản lý nắm bắt thông tin bổ ích để hỗ trợ cho kế hoạch phát triển và quản lý về Răng Hàm Mặt trong đơn vị.

CÁC THÔNG TIN VỀ HỘI NGHỊ VIDEC XII

1. Thời gian:
Ngày 21-23.8.2018
2. Địa điểm: Cung văn hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Việt Nam.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế và thi công gian hàng, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ARTA VIỆT NAM

Đ/C VPDD: 1608A2 Greenstar, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN

SĐT: 0964 6353 21


In bài này   Gửi Email bài này
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.