Thiết kế thi công Booth sự kiện - Booth bán hàng

Rate this item
(1 Vote)

Booth bán hàng - Booth sự kiện trong nhà là dạng POSM đặc thù, cần đơn vị thiết kế thi công có kinh nghiệm, chuyên biệt. Booth thường được sử dụng trong các hoạt động khai trương, mở bán, các chương trình khuyến mãi lớn, các sản phẩm mới nội bật.

Booth bán hàng, Booth sự kiện chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam, chỉ có một số ít đơn vị thiết kế thi công am hiểu loại hình này. Để thiết kế một Booth bán hàng cần có sự am hiểu về vật liệu, đội ngũ nhân công tay nghề cao để đảm bảo sản phẩm hoàn thiện có độ phẳng mịn cao nhất.

Booth bán hàng, booth sự kiện là điểm nhấn của thương hiệu, mang lại ấn tượng, cảm quan đầu tiên của khách tham quan tới thương hiệu, do vậy Booth bán hàng, sự kiện thường được thiết kế độc đáo, có tính biểu tượng cao và độ hoàn thiện thật tốt.

Hiện nay có 2 dạng Booth bán hàng, booth sự kiện phổ biến là:

- Booth bán hàng, sự kiện làm từ khung nhôm, ốp fomex, bồi decal PP. Loại booth này đang phổ biến nhất nhờ chi phí thấp, với một ngân sách giới hạn, khách hàng thường đặt được số lượng lớn, nhưng nhược điểm là loại booth này thường có cấu trúc không bền vững, ọp ẹp

- Booth bán hàng, sự kiện làm từ gỗ công nghiệp MDF. Loại hình booth này hiện ít phổ biến do chi phí cao hơn nhưng với các nhãn hiệu cao cấp, các doanh nghiệp có nhu cầu cao hơn về chất lượng hoàn thiện của booth bán hàng, sự kiện để đạt được định vị thương hiệu tốt hơn, loại booth này được sản xuất bằng gỗ công nghiệp MDF, khung xương gỗ dán chịu lực, bề mặt dán bồi decal, trang trí thêm đèn led, ánh sáng có độ hoàn thiện chi tiết rất cao.

Arta Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế thi công booth bán hàng, booth sự kiện tại các tỉnh thành trong cả nước, quý doanh nghiệp có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com

Read 2611 times Last modified on Thứ sáu, 28 Tháng 8 2020 09:17
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.